- Nếu thất bại trong việc lôi kéo Morata, MU sẽ chuyển hướng sang phương án dự phòng là Lacazette - chân sút đang được Lyon định giá 50 triệu bảng.

Những ngày qua, Arsenal là đội bóng ráo riết săn đuổi Lacazette. Thậm chí, HLV Wenger đã đến gõ cửa nhà chủ tịch Lyon để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả người.

{keywords}
MU có thể chiêu mộ Lacazette nếu bế tắc vụ Morata

Tuy nhiên, nhật báo hàng đầu mảnh đất hình lục lăng L’Equipe cho hay, MU cũng vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký chàng tiền đạo 26 tuổi người Pháp.

Mục tiêu hàng đầu của Mourinho vẫn là Alvaro Morata. Tuy nhiên, Real đang gây khó đội bóng thành Manchester với những lời thách giá cao vút.

Bởi vậy, phía Quỷ đỏ đã lên kế hoạch dự phòng, cử người tiếp cận với đại diện Lacazette để bàn về khả năng gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Tháng trước, tưởng như Lacazette sẽ đầu quân Atletico thay cho Griezmann. Tuy nhiên, lệnh cấm chuyển nhượng áp vào đội bóng thành Madrid khiến thương vụ đổ bể.

Năm tới sẽ diễn ra VCK World Cup 2018 nên Lacazette muốn tìm kiếm bến đỗ mới được ra sân chơi bóng thường xuyên, để góp mặt trong thành phần tuyển Pháp.

Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas mới xác nhận, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị khá đẹp. Tuy vậy, theo tiết lộ của The Sun, mức phí 30 triệu bảng mà The Gunners gửi đến vẫn chưa làm thỏa mãn Lyon.

Đội chủ sân Parc OL hy vọng, thêm sự xuất hiện của MU trong cuộc đấu giá, họ có thể thu về 50 triệu bảng từ thương vụ Lacazette.

Video kỹ năng săn bàn lợi hại của Lacazette

* T.A