MU muốn cả Jude Bellingham lẫn Erling Haaland của Dortmund

{keywords}
MU muốn có cả Haaland lẫn Bellingham

Tờ Independent cho hay, MU đang hy vọng có thể ký được cả Jude Bellingham lẫn Erling Haaland ở chuyển nhượng hè 2022.

Nếu Haaland sớm được báo chí Anh loan đi rằng, Solskjaer đã ‘chốt’ với Giám đốc bóng đá, John Murtough rằng, đó sẽ là ưu tiên chuyển nhượng của MU vào năm sau, thì nay còn có thêm cả Jude Bellingham.

Bellingham trở thành trụ cột của Dortmund sau khi gia nhập từ Birmingham City vào năm 2020. Ngoài MU, một số CLB hàng đầu châu Âu khác cũng quan tâm ký sao trẻ 18 tuổi này.

Nhưng Haaland sẽ là cuộc đua tranh khốc liệt hơn, khi điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút Na Uy có hiệu lực vào năm sau – khoảng 75 triệu euro.

Nguồn tin cho hay, Bellingham đã nói chuyện với Jadon Sancho và hỏi về tình hình ở Old Trafford.

Điều đáng kể, cả Bellingham và Haaland đều đã có cơ hội gia nhập MU, nhưng rốt cuộc lương duyên đưa họ đến Bundegliga (Đức).

Kylian Mbappe sớm xác định ở lại PSG

{keywords}
Mbappe xác định ở lại PSG từ 2 tuần trước khi phiên chợ hè đóng cửa

Real Madrid đã nỗ lực ký Kylian Mbappe vào những ngày cuối chuyển nhượng hè này, nhưng PSG đã nói không, ngay cả khi gã khổng lồ La Liga đáp ứng mức giá yêu cầu: 220 triệu euro.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của Ander Herrera thì Kylian Mbappe đã sớm nói với tiền vệ Tây Ban Nha rằng, sẽ ở lại PSG từ cách hạn chót chuyển nhượng 2 tuần.

Tôi có linh tính Kylian Mbappe sẽ ở lại. CLB luôn khẳng định với chúng tôi là cậu ấy ở lại.

Hai tuần trước khi phiên chợ hè đóng cửa, tôi đã hỏi Mbappe và cậu ấy nói: “Em ở lại”.

Mbappe ở lại, nhưng nếu vẫn từ chối gia hạn hợp đồng với PSG thì điều đó cũng đồng nghĩa, anh lựa chọn ra đi miễn phí vào cuối mùa.

Tuy nhiên, lãnh đạo PSG vẫn không từ bỏ hy vọng có thể thuyết phục Mbappe đổi ý.

Rudiger trên đường rời Chelsea

{keywords}
Rudiger không hài lòng với đề nghị gia hạn Chelsea đưa ra

Theo tờ Times, đàm phán gia hạn hợp đồng của Antonio Rudiger với Chelsea bị đình trệ sau khi cầu thủ này nhận được lời đề nghị thấp hơn kỳ vọng.

Cầu thủ 28 tuổi, hiện hưởng lương 100.000 bảng/tuần, được Chelsea đề nghị tăng lên thành 140.000 bảng/tuần. Nhưng Rudiger nghĩ rằng mình xứng đáng hơn con số ấy.

Nếu Chelsea không đạt thỏa thuận thì sẽ mất trắng Rudiger vào mùa hè năm sau. Điều đó cũng có nghĩa, cầu thủ này được tự do đàm phán với đội bóng khác, ngoài Premier League kể từ tháng 1/2022.

PSG, Real Madrid, Bayern Munich và Juventus đang theo dõi sát tình hình của Rudiger tại Chelsea.

L.H

Ronaldo đợi Haaland ở MU, Chelsea ‘thưởng’ Mason Mount

Ronaldo đợi Haaland ở MU, Chelsea ‘thưởng’ Mason Mount

MU sẽ đưa Haaland về chơi cùng Ronaldo, Chelsea ‘thưởng’ Mason Mount, Bayern ký Timo Werner vào tháng 1/2022 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/9.