Paul Pogba chơi trò ‘đánh đu’ MU

{keywords}
Pogba được cho có thể ký hợp đồng mới nhưng không vội vàng, cứ để MU... chờ chơi

Tờ Mirror cho hay, MU có hy vọng lạc quan ký mới Paul Pogba, giữa những thông tin cho rằng tiền vệ Pháp ở lại cho đến khi hết hợp đồng rồi ra đi miễn phí hè sau.

Pogba liên tục được đồn gia nhập PSG trước khi đội bóng Paris tậu được Messi. Có nguồn lúc này còn khẳng định, đội bóng nhà giàu nước Pháp vẫn ‘đặt cục gạch’ Pogba – hứa trả lương ngất ngưởng chờ anh gia nhập hè sau.

Bên cạnh đó còn là thông tin Pogba hướng đến Real Madrid mùa tới với Mbappe.

Dù vậy, nguồn trên khẳng định, mọi thứ đang diễn ra chiều hướng ngược lại. Cụ thể, Pogba không phản đối việc ký hợp đồng mới với MU nữa. Anh lạc quan về hướng đi của Quỷ đỏ, đặc biệt sau bổ sung Jadon Sancho và Raphael Varane.

Tuy nhiên, Pogba được cho vẫn muốn chơi trò ‘đánh đu’ MU, sẽ không vội vàng đặt bút ký gia hạn trong tháng này, mà thong thả vào mùa giải một số tuần…

Man City trả giá 125 triệu bảng cho Harry Kane, Tottenham vẫn phớt

{keywords}
Chủ tịch Levy được cho từ chối các cuộc gọi từ Man City

Telegraph loan báo, Man City tung ra cú chót cho thương vụ Harry Kane khi trả giá kỷ lục 125 triệu bảng đến Tottenham trong lúc thời gian chuyển nhượng hè đang đếm ngược.

Tuy nhiên, kết quả đội bóng của Pep Guardiola nhận được là: Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham từ chối các cuộc gọi từ các nhà vô địch Ngoại hạng Anh! Đơn giản, ông kiên quyết không để Harry Kane ra đi vào hè này.

Trước đó, Man City được cho bị Tottenham từ chối lời đề nghị 100 triệu bảng so với mức định giá 150 triệu bảng của Gà trống London.

Man City xác định hoặc có Harry Kane hè này, hoặc chấm dứt vĩnh viễn sự quan tâm vì năm sau không còn được xem là ‘thời gian vàng’ để ký đội trưởng tuyển Anh – 29 tuổi.

Liverpool lạc quan ký mới Salah

{keywords}
Salah chơi ấn tượng ngày ra quân Premier League 2021/22

Đội bóng của Klopp tự tin giữ chân Mohamed Salah tại Anfield bằng hợp đồng mới.

Chân sút Ai Cập sẽ trở thành cầu thủ tự do vào 2023 và từng không loại trừ việc gia nhập Real Madrid hoặc Barcelona một ngày.

Sau khi thân chủ kiến tạo 2 bàn và tự ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Norwich ra quân Premier League vừa qua, người đại diện của Salah đăng tải trên twitter: “Tôi hy vọng họ đang xem” được cho là thông điệp dành cho lãnh đạo Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Theo Sunday World, Liverpool tự tin đạt thỏa thuận ký mới Salah, điều họ ưu tiên trong tháng này.

Salah vừa phá kỷ lục khi trở thành cầu thủ đầu tiên tại Ngoại hạng Anh ghi bàn ở trận ra quân trong 5 mùa liên tiếp.

L.H

MU đón thêm tân binh trước khi chợ hè 2021 đóng cửa

MU đón thêm tân binh trước khi chợ hè 2021 đóng cửa

Quỷ đỏ nhắm bổ sung cho đội hình Solskjaer thêm 1 tiền vệ trước khi thị trường mùa hè đóng cửa.

PSG dùng lương "khủng" chiêu mộ Pogba miễn phí

PSG dùng lương "khủng" chiêu mộ Pogba miễn phí

PSG dự định mời mức lương 600.000 Euro/tuần để thuyết phục Paul Pogba gia nhập CLB hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do.