Van de Beek quyết rời MU

{keywords}
Van de Beek bất mãn, tìm đường rời MU

Daily Mail cho hay, Van de Beek sẽ tìm cách rời MU bằng được vào tháng 1/2022 khi thị trường mùa Đông mở cửa.

Van de Beek đã bị Soskskjaer chặn lối ra ở chuyển nhượng hè vừa qua, với đảm bảo anh có tương lai tại Old Trafford.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Ajax mới chỉ có 141 phút ra sân cho MU từ đầu mùa, và chỉ 1 lần duy nhất được đá ở Premier League.

Van de Beek biểu lộ rõ sự tức giận khi bị Solskjaer ‘bỏ rơi’ ở trận đấu MU thắng Villarreal 2-1 tại lượt trận thứ 2 Champions League vừa qua.

Vì lẽ này, Van de Beek sẽ tìm đường rời MU để có nhiều thời gian thi đấu hơn hòng có thể đảm bảo 1 suất ở tuyển Hà Lan tại World Cup diễn ra vào năm sau.

Có thông tin, Everton đã cố ký Van de Beek hồi hè nhưng bị MU chặn đứng.

Timo Werner tính đường trở lại Đức

{keywords}
Timo Werner chật vật tìm chỗ đứng ở Chelsea, dù có sự hỗ trợ không ít từ HLV Thomas Tuchel

Telegraph cho hay, Timo Werner xem xét rời Chelsea nếu anh không thể giành được sự ưu ái của HLV Thomas Tuchel ở mùa giải này.

Chân sút tuyển Đức chỉ có 3 lần đá chính cho Chelsea trong số 7 lần được ra sân từ đầu mùa. Anh thậm chí chưa được chơi phút nào ở Champions League, giải đấu mà The Blues là đương kim giữ cúp.

Nguồn trên cho hay, ngôi sao 25 tuổi suy nghĩ đến việc tái hợp thầy cũ ở Leipzig, Julian Nagelsmann hiện làm HLV trưởng tại Bayern Munich.

Có thông tin, Hùm xám nước Đức muốn ‘giải cứu’ Timo Werner ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2022.

Tottenham không ‘trảm’ HLV Nuno Santo

{keywords}
HLV Nuno Santos tiếp tục được tin tưởng dù Tottenham thua liền 3 trận tại Ngoại hạng Anh

Athletic cho hay, Chủ tịch Daniel Levy vẫn đặt niềm tin vào HLV người Tây Ban Nha, bất chấp những kết quả sa sút liên tiếp.

Tottenham ra quân mĩ mãn khi giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2021/22, trong đó có việc buộc Man City phơi áo. Đáng kể, chỉ có thầy trò HLV Nuno Santo làm được điều này.

Tuy nhiên, sau đó Tottenham liền tuột dốc, để thua liền 3 trận trước Crystal Palace, Chelsea và Arsenal, dẫn đến suy đoán chiếc ghế của HLV Santo bị lung lay. Mới nhất, Harry Kane vào đồng đội đã có trận thắng ‘rửa mặt’ 5-1 trước Mura ở Europa Conference.

Theo nguồn trên công việc của HLV này hiện an toàn, Chủ tịch Levy vẫn tin tưởng ủng hộ. Ông cũng nhận được sự cảm thông từ toàn đội, với một số trụ cột tin rằng họ cũng có phần phải chịu trách nhiệm.

Hợp đồng của HLV Santo với Tottenham có thời hạn đến 2023.

L.H

Solskjaer: Chờ đấy, tôi sẽ mang danh hiệu về cho MU!

Solskjaer: Chờ đấy, tôi sẽ mang danh hiệu về cho MU!

HLV Solskjaer tự tin đối phó với những áp lực trên ‘ghế nóng’ MU. Ông tuyên bố mạnh mẽ, sẽ mang vinh quang về cho Quỷ đỏ!

Messi ‘hạ mình’ gây sốc tại PSG bị cho là chiêu trò PR

Messi ‘hạ mình’ gây sốc tại PSG bị cho là chiêu trò PR

Hành động ‘hạ mình’ chưa từng có trong sự nghiệp của siêu Messi tại PSG 2-0 Man City được cho là chiêu trò PR, nhưng còn cả một sự thật khác phía sau đó.

HLV Thomas Tuchel bị chê không biết dùng Lukaku

HLV Thomas Tuchel bị chê không biết dùng Lukaku

Lukaku ghi 4 bàn trong 4 trận cho Chelsea nhưng ‘tịt ngòi’ 4 trận gần nhất. Thầy cũ Conte chê, HLV Thomas Tuchel không biết cách sử dụng chân sút Bỉ hiệu quả.