Ralf Rangnick ngầm xác nhận, Paul Pogba rời MU cuối mùa

{keywords}
Rangnick 'báo tin vui' cho những cầu thủ nào không thích ông: sẽ chỉ nắm MU đến hết mùa theo hợp đồng 6 tháng cũng như ngầm xác nhận Paul Pogba ra đi vào cuối mùa

Paul Pogba đã trở lại tập cùng MU kể từ khi dính chấn thương vào tháng 11 năm ngoái. HLV Ralf Rangnick cho biết, anh có khả năng tái xuất sau thời gian FIFA days.

Theo báo chí Anh, nhà cầm quân này đã gửi tin nhắn cho Paul Pogba mong hãy chiến đấu hết mình cho MU, ngay cả khi sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

BBC Sport trích dẫn lời HLV Ralf Rangnick khi được hỏi về tình hình Paul Pogba ở Old Trafford:

Ngay cả khi việc chơi hết mình cho MU chỉ để Paul Pogba ký hợp đồng với một CLB khác. Ý tôi là, cậu ta sẽ rất có động lực để làm điều đó. Tại sao tôi không thể sử dụng chứ?”.

Ông nói thêm: “Nhân tiện, hợp đồng của tôi với tư cách là người quản lý tại MU cũng sẽ hết hạn vào mùa hè.

Vì vậy, chúng tôi có cùng một mục tiêu, chúng tôi có cùng tham vọng thành công nhất có thể trong ba hoặc bốn tháng tới”.

Các điểm đến tiềm năng của Pogba khi rời MU là Real Madrid, PSG hoặc Juventus.

Dani Alves mong Messi quay lại Barca

{keywords}
Messi vẫn đang gặp không ít khó khăn ở PSG

Hậu vệ kỳ cựu Dani Alves mong Leo Messi có thể quay lại Nou Camp và kết thúc sự nghiệp ở Barca.

Dani Alves và Messi chơi bóng cùng nhau ở Barca nhiều năm, trước khi hậu vệ đàn anh chuyển đến Juventus vào 2016.

Alves không nghĩ sẽ có cơ hội trở lại Nou Camp và càng không nghĩ ở đó sẽ thiếu Messi. Nhưng điều đó đang xảy ra ở hiện tại, khi lãnh đạo Barca đã lấy cớ ‘đẩy’ M10 đến Paris, trong chiếc áo số 30 lạ lẫm ở PSG.

Messi gặp khó và cả vợ con cũng không thích nghi được cuộc sống ở Paris, muốn quay lại Barcelona. Và Dani Alves cũng mong có thể gặp lại Messi tại Nou Camp.

Sport trích lời Dani Alves: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Thật kỳ lạ khi ở đây và không gặp Leo, không có cậu ấy trong đội hình.

Đôi khi mọi thứ không diễn ra như chúng ta mơ. Tôi đã nói với cậu ấy rằng sẽ không nơi nào tốt hơn ở đây. Cậu ấy cũng nói với tôi như vậy khi tôi rời đi. Sẽ thật tốt nếu Messi kết thúc sự nghiệp ở đây”.

MU cung cấp 4 cầu thủ cho Dortmund để ký Jude Bellingham

{keywords}
MU sẵn sàng cung cấp 4 cái tên cho Dortmund để CLB này nhả Jude Bellingham

Tờ Mirror cho hay, Anthony Martial, Van de Beek và Eic Bailly là 3 cầu thủ mà MU có thể sẵn sàng đề nghị để đổi lấy Jude Bellingham.

Cả 3 cầu thủ trên đều không có trong kế hoạch của đội 1 Quỷ đỏ, đặc biệt là Martial muốn rời Old Trafford vào tháng này hoặc mùa hè.

Nguồn tin cho biết thêm, Aaron Wan-Bissaka, người đang chật vật để thích nghi trong đội hình Ralf Rangnick, cũng có thể được đề nghị như một cái tên tiềm năng để thuyết phục Borussia Dortmund nhà Jude Bellingham.

MU đang tìm lực lượng bổ sung cho hàng tiền vệ vì Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata đều hết hợp đồng vào cuối mùa.

Bellingham được cho là mục tiêu chính cho tuyến giữa MU trong kỳ chuyển nhượng mua hè, kế đến mới là Declan Rice của West Ham.

L.H

MU sớm thay Rangnick, ưu tiên ký Jude Bellingham

MU sớm thay Rangnick, ưu tiên ký Jude Bellingham

MU sớm thay Ralf Rangnick, xác định Jude Bellingham là mục tiêu số 1, Barca chấp nhận mất trắng Dembele là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/1.

Messi gây cười phiếu bầu The Best FIFA, Ronaldo xát thêm muối

Messi gây cười phiếu bầu The Best FIFA, Ronaldo xát thêm muối

Đội trưởng tuyển Argentina không bầu cho Lewandowski và Ronaldo đã thay anh làm điều đó, trong khi thủ quân Ba Lan chọn cả bộ đôi.

Ralf Rangnick gây sốc, đề nghị loại 3 trụ cột MU

Ralf Rangnick gây sốc, đề nghị loại 3 trụ cột MU

Chiến lược gia người Đức được cho đã đề nghị lãnh đạo MU thay thế 3 trụ cột Luke Shaw, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka trong cuộc đại tu lớn ở Old Trafford.