Ronaldo gây sức ép MU sa thải Solskjaer

{keywords}
Ronaldo đang cố thuyết phục Zidane về MU ngồi 'ghế nóng' sau khi tạo áp lực để Solskjaer phải ra đi

Tờ M.E.N tiết lộ, người đại diện của Ronaldo là siêu cò Jorge Mendes đã có trao đổi với lãnh đạo MU về ghế HLV trưởng của CLB, sau thất bại xấu hổ 1-4 trên sân Watford.

Nguồn tin cho hay, phía Ronaldo muốn có sự cam đoan từ Hội đồng quản trị Quỷ đỏ, dứt khoát sa thải Solskjaer sau chuỗi trận thảm họa, thua 5 trong 7 trận gần nhất ở Premier League.

Bản thân Ronaldo rất muốn Zidane về Old Trafford ngồi ‘ghế nóng’ nhưng thầy cũ ở Real Madrid lại không mặn mà nắm MU giữa mùa.

Do vậy, Zidane được cho hồi đáp đến MU: sẵn sàng trở lại công việc vào cuối mùa, nghĩa là Quỷ đỏ muốn đàm phán sẽ phải chờ đến khi ấy.

Chưa kể, công việc Zidane nhắm tới là ghế thuyền trưởng tuyển Pháp, dù phải đợi nhanh nhất là sau World Cup 2022 ở Qatar tháng 12 năm sau hoặc xa hơn là EURO 2024.

Chelsea tiếp tục gia hạn lão tướng Thiago Silva

{keywords}
Thomas Tuchel và Chelsea muốn giữ Thiago Silva thêm 1 năm nữa sau khi gia hạn 1 năm hồi hè

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Chelsea sẽ sớm gia hạn thêm 1 năm nữa với trung vệ kỳ cựu Thiago Silva.

Hợp đồng của Thiago Silva với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa và dù đã ở tuổi 37 nhưng trung vệ Brazil vẫn đủ để thuyết phục lãnh đạo The Blues cũng như Thomas Tuchel ‘xiêu lòng’, tiếp tục giữ anh thêm 1 mùa.

Thiago Silva gia nhập Chelsea vào hè 2020 với thỏa thuận 1 năm sau khi hết hợp đồng với PSG.

Và bởi đóng góp ấn tượng của anh mà sau khi vô địch Champions League, một trong những điều Chelsea ưu tiên là giữ Silva thêm 1 năm nữa.

Giờ đây, Chelsea chuẩn bị tiếp tục ‘thưởng’ cho Thiago Silva, đúng ý trung vệ lão luyện muốn chơi bóng ở châu Âu thêm 1 năm nữa.

Real Madrid bán 4 cầu thủ trong tháng 1/2022

{keywords}
Real sẵn sàng tiễn cả Hazard lẫn Bale nhưng không dễ tìm được người mua

Marca loan báo, Real Madrid hy vọng có thể chiến đấu giành được Haaland và Mbappe cũng như Antonio Rudiger từ Chelsea.

Real Madrid được cho sẽ im hơi lặng tiếng trong việc bổ sung lực lượng hàng công vào tháng Giêng. Thay vào đó, HLV Ancelotti tranh thủ thanh lý bớt đội hình.

Gareth Bale, Marcelo, Eden Hazard và Isco đều nằm trong danh sách chuyển nhượng khi thị trường mùa Đông mở cửa.

Mariano Diaz và Luka Jovic cũng được nhắc đến có khả năng phải ‘bật bãi’, nhưng theo Marca, HLV Ancelotti có kế hoạch giữ 2 cầu thủ này ở thời điểm hiện tại.

L.H

 

De Gea phơi bày MU, Old Trafford chạm đáy chịu đựng

De Gea phơi bày MU, Old Trafford chạm đáy chịu đựng

Thủ thành người Tây Ban Nha tuyên bố, đừng đổ hết lỗi cho Solskjaer mà các cầu thủ MU phải nhìn lại chính mình bởi họ đã chơi không thể chấp nhận được.

MU sa thải Solskjaer, Darren Fletcher tạm ngồi ‘ghế nóng’

MU sa thải Solskjaer, Darren Fletcher tạm ngồi ‘ghế nóng’

Solskjaer được cho đã nói lời tạm biệt với phòng thay đồ MU sau thất bại 1-4 Watford. Darren Fletcher và Michael Carrick tạm nắm đội ở chuyến làm khách Villarreal.

MU giữ Van de Beek, Chelsea ấn tượng nhất châu Âu

MU giữ Van de Beek, Chelsea ấn tượng nhất châu Âu

MU giữ Van de Beek, Bayern Munich hỏi mua Adeyemi, Chelsea ấn tượng nhất châu Âu là những tin bóng đá chính hôm nay, 21/11.