Từng được xem như là hy vọng của Quỷ đỏ dưới thời Jose Mourinho nhưng một năm trở lại đây, cả Lukaku lẫn Sanchez đều thi đấu dưới phong độ.

{keywords}
MU định bán cả Sanchez lẫn Lukaku

Đang nhận lương cao nhất ở Old Trafford sau vụ chuyển nhượng đình đám từ Arsenal nhưng qua gần một năm, Alexis Sanchez vẫn chưa cho thấy sự hòa nhập cùng các đồng đội mới.

Mỗi khi được vào sân, chân sút Chile tỏ ra khá cô độc, lạc nhịp với các cầu thủ xung quanh. Bản thân Solskjaer cũng bất lực, chưa thể lý giải vì sao Sanchez lại đánh mất phong độ kỳ lạ đến như vậy.

Về phần Romelu Lukaku, thần hình tiền đạo người Bỉ ngày càng "phát tướng" do quá trình tập gym tăng cơ bắp. Do đó, anh trở nên khá nặng nề trên sân cỏ với nhiều pha xử lý bước một bị lỗi và tốc độ không còn tốt như trước.

Lukaku đã đánh mất vị trí đá cắm cao nhất vào tay Marcus Rashford trong bối cảnh Solskjaer yêu cầu tiền đạo phải di chuyển linh hoạt, cần có những pha bứt tốc ấn tượng mỗi dịp phản công.

{keywords}
Alexis Sanchez vẫn đang gây thất vọng

Ở thời điểm hiện tại, cả Lukaku và Sanchez đang là những người thừa trên hàng công Quỷ đỏ. Nguồn tin từ Sportskeeda cho hay, MU có thể rao bán cả hay khi thị trường chuyển nhượng hè 2019 mở cửa.

Lukaku vẫn là mẫu tiền đạo săn bàn được nhiều đội bóng lớn ưa thích như Juventus, Chelsea... Bà đầm già thành Turin sẵn sàng trả MU 100 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ.

Trong khi đó, Alexis Sanchez cũng nằm trong tầm ngắm PSG. Trường hợp Neymar hoặc Mbappe được chèo kéo sang Tây Ban Nha, "gã nhà giàu" tại Ligue 1 sẽ cố gắng đưa Sanchez về thế chỗ.

* Đăng Khôi