MU dùng tiền lôi kéo Ansu Fati bất thành

{keywords}
MU dùng nhiều tiền lôi kéo Ansu Fati nhưng bất thành

Ansu Fati vừa đặt bút ký hợp đồng mới với Barca có thời hạn đến hè 2027, với điều khoản giải phóng lên tới 1 tỉ euro.

Barca đưa con số khủng trên vào thỏa thuận không có thể khiến những đối thủ nhăm nhe muốn có tài năng 18 tuổi này, như MU, Man City,… phải tránh xa.

Theo tiết lộ của tờ Mundo, số 10 mới của Barca đã nhận được những lời… dụ dỗ từ nước ngoài mà một trong số đó chính là MU.

Cụ thể hơn, theo nguồn này, 1 năm trước, MU đã đề nghị trả lương cao Ansu Fati 15 triệu euro/năm sau thuế. Không chỉ vậy, Quỷ đỏ cũng chuẩn bị khoản phí 120 triệu euro để thuyết phục Barca nhả người.

Tuy nhiên, khi đó Bartomeu dù làm sai rất nhiều chuyện, nhưng đã từ chối bán tài năng này.

Chelsea chốt giá Hazard với Real Madrid

{keywords}
Ông chủ Abramovich sẵn sàng đón Hazard trở lại Chelsea 

El Nacional cho hay, Chelsea đã thông báo cho Real Madrid mức giá mà họ ‘chốt’ để mua lại Eden Hazard là 42 triệu bảng.

Tiền vệ Bỉ rời Chelsea sang Real Madrid vào hè 2019 khoản thỏa thuận lên đến 130 triệu bảo (bao gồm cả các tiện ích bổ sung).

Tuy nhiên, điều xảy ra nhiều nhất với Hazard ở Bernabeu là chấn thương liên miên, và chưa bao giờ anh có thể chơi với phong độ đỉnh cao như tại Chelsea.

Gần đây có thông tin, Chủ tịch Abramovich vẫn ‘nhớ’ Hazard và sẵn sàng đưa anh trở lại Stamford Bridge, bật tín hiệu đàm phán với Real Madrid.

Chủ tịch Perez được cho sẵn sàng ‘xin mời’ Hazard ra đi, nhưng muốn nhận được một khoản lớn hơn một chút con số 42 triệu bảng mà Chelsea đề nghị.

Arsenal thanh lý 7 cầu thủ trong tháng 1/2022

{keywords}
HLV Mikel Arteta dọn dẹp đội hình trong tháng 1/2022 với 7 cái tên trong danh sách thanh lý

Pháo thủ không có mặt ở sân chơi châu Âu mùa này và lãnh đạo muốn dọn dẹp đội hình.

Thực tế, Arsenal muốn tiễn hàng loạt cái tên hồi hè qua nhưng khó khăn trong việc tìm ‘đầu ra’. Do vậy, họ sẽ cố gắng làm điều đó ở chuyển nhượng mùa Đông tới đây, tháng 1/2022.

Những cái tên trong danh sách Arsenal muốn thanh lý, có Bernd Leno, Calum Chambers, Sead Kolasinac, Mohamed Elneny, Ainsley Maitland-Niles, Eddie Nketiah và Folarin Balogun.

L.H

Bruno Fernandes tuyên bố các cầu thủ MU giúp Solskjaer ‘giữ ghế’

Bruno Fernandes tuyên bố các cầu thủ MU giúp Solskjaer ‘giữ ghế’

Tiền vệ người Bồ khẳng định, HLV Solskjaer vẫn nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ phòng thay đồ MU, bất chấp kết quả thăng trầm gần đây.

MU ký gấp Jules Kounde, Real Madrid chèo kéo Salah

MU ký gấp Jules Kounde, Real Madrid chèo kéo Salah

MU ký gấp Jules Kounde, Real Madrid cược Hazard lấy Salah, lộ số tiền chi tiêu của Newcastle tháng 1/2022 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/10.