MU vẫn bị ‘phá’ bởi những thông tin nhiễu

{keywords}
MU vẫn bị 'phá' bởi những thông tin nhiễu, trong đó có cả việc cho rằng Cavani ảnh hưởng xấu phòng thay đồ MU và nằm trong số 3 cái tên Rangnick muỗn tiễn đi trong tháng 1

Đội bóng của Ralf Rangnick vừa có trận thắng cảm xúc 1-0 West Ham vào những giây cuối bù giờ để trở lại với đường đua top 4 Premier League.

Tuy nhiên, không phải Old Trafford đã êm ả khi vẫn liên tục có những thông tin gây nhiễu về Quỷ đỏ.

Cụ thể, là tờ Bild từ quê hương của HLV Rangnick. Trước trận thì nguồn này loan báo, chiến lược gia 63 tuổi muốn ‘đẩy’ cả Paul Pogba, Martial lẫn Cavani đi gấp tháng 1 vì cả 3 làm ảnh hưởng tiêu cực đến phòng thay đồ.

Điều này gây hoài nghi, nhất là với Cavani, người có tiếng mẫu mực và chính Rangnick muốn chân sút Uruguay ở lại và đã nhận được sự cam kết của anh.

Chưa hết, sau chiến thắng Bild tiếp tục rằng, các cầu thủ MU không hài lòng với video bài tập về nhà của Rangnick do tiêu tốn quá nhiều thời gian riêng tư của họ.

Nói cách khác, Bild khẳng định, các cầu thủ đang tạo bè phải để ‘chống’ Rangnick…

Có thể thấy, Rangnick và MU chỉ có thể cải thiện và gặt kết quả tốt mới có thể ‘đánh bật’ những điều tiếng xấu.

Làm sao Messi có thể không thành công ở PSG?

{keywords}
Benzema nói ai chê Messi là không biết gì về bóng đá

Chân sút Karim Benzema lên tiếng ủng hộ Messi và tin cựu đội trưởng Barca sẽ thành công ở PSG.

Chân sút tuyển Pháp nói với Telefoot: “Làm sao mà Messi không thành công với PSG chứ? Cậu ấy chưa ghi được nhiều bàn thắng, vì cần chút thời gian thích nghi thôi.

Hãy nhìn những gì Messi làm trên sân. Dù thế nào đi nữa, bạn không thể chỉ trích một cầu thủ như vậy. Ai chê Messi thì chẳng hiểu gì về bóng đá cả”.

Messi từng là đối thủ của Benzema khi còn ở Barca, nhưng tiền đạo tuyển Pháp rõ ràng tỏ ra rất tôn trọng siêu sao người Argentina.

Messi vẫn chưa vào đúng nhịp điệu trong màu áo PSG ở Ligue, nhưng tại Champions League vẫn đạt con số ấn tượng với 5 bàn sau vòng bảng.

Dembele bỏ tập, Barca thêm hình phạt

{keywords}
Dembele bỏ buổi tập của Barca trước trận gặp Deportivo

Nhà báo Marc Fuster cho hay, Ousmane Dembele đã bỏ buổi tập vào sáng Chủ nhật của Barca, trước trận đấu với Deportivo.

Cầu thủ người Pháp lấy cớ gặp vấn đề về dạ dày. Tuy nhiên, theo Diario AS thì “không ai ở CLB tin lời Dembele” và Barca đang xem xét trừng phạt vì bỏ tập.

Nguồn tin nhấn mạnh rằng, Dembele bỏ qua buổi tập trước khi Xavi công bố đội hình đấu Deportivo. Thế nên, dĩ nhiên cầu thủ này không có trong danh sách 21 cái tên.

Dembele bị Xavi gạch khỏi đội hình sau khi từ chối gia hạn hợp đồng và đòi mức lương trên trời mới ở lại. Barca đang muốn ‘tiễn’ ngôi sao người Pháp ra đi càng sớm càng tốt.

L.H

Barca thiệt đơn thiệt kép, vẫn quyết 'xử' Dembele

Barca thiệt đơn thiệt kép, vẫn quyết 'xử' Dembele

HLV Xavi khẳng định, Barca vẫn tìm cách bán Ousmane Dembele trong tháng 1 này, bất kể đội bị tổn thất lực lượng với Ansu Fati tái phát chấn thương.

Messi gọi Carragher là 'con lừa' sau khi bị chê

Messi gọi Carragher là 'con lừa' sau khi bị chê

Cựu danh thủ Jamie Carragher tiết lộ, Messi đã nhắn tin riêng bảo anh là một ‘con lừa’ sau khi cho rằng cựu đội trưởng Barca là thương vụ thiếu ngôn ngoan của PSG.

MU nhảy lên top 4, Ralf Rangnick tiết lộ màn ‘hô biến’ tiếp theo

MU nhảy lên top 4, Ralf Rangnick tiết lộ màn ‘hô biến’ tiếp theo

Quỷ đỏ giành chiến thắng kịch tính trước West Ham vào đúng những giây bù giờ, chính thức có mặt trong top 4 Premier League.