Van de Beek muốn được chuyển đến Real Madrid

{keywords}
Van de Beek muốn được đến Real Madrid

Tiền vệ không có chỗ đứng ở MU đã yêu cầu người đại diện tìm cách để anh chuyển đến Real Madrid.

Van de Beek muốn rời đi từ tháng 1/2022, nhưng Solskjaer đã giữ ở lại bằng lời hứa sẽ cho thời gian thi đấu.

Tuy nhiên, tình hình của cựu tiền vệ Ajax ở MU vẫn không có gì sáng sủa khiến cầu thủ này vô cùng thất vọng và sốt ruột.

Van de Beek muốn đảm bảo chắc chắn 1 suất ở tuyển Hà Lan tham dự World Cup 2022 ở Qatar, nên anh quyết tìm đường cứu lấy bản thân.

Bất chấp tin đồn từ Everton, Defensa Central cho hay, mong muốn của Van de Beek là khoác áo Real Madrid và đã yêu cầu người đại diện biến điều này thành hiện thực.

Nguồn tin cho hay, tiền vệ Hà Lan tự tin tại Bernabeu sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn, với việc Isco và Dani Ceballos đều được liên kết ra đi, dù vẫn còn đó Eduardo Camavinga.

Chelsea sẽ ‘trả’ Saul Niguez về lại Atletico Madrid

{keywords}
Saul Niguez nhận cú sốc ngay trận ra mắt Chelsea khiến cuộc phiêu lưu Premier League trở nên đầy chông gai

Đội bóng của HLV Thomas Tuchel được loan báo không có kế hoạch kích hoạt điều khoản mua đứt Saul Niguez của Atletico Madrid.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đến Stamford Bridge theo dạng cho mượn hồi hè. Tuy nhiên, anh nhanh chóng phải chịu cơn ác mộng với màn ra mắt đáng quên trước Aston Villa khiến HLV Tuchel phải thay ra sau hiệp 1.

Kể từ đó, Saul Niguez phải dự bị và không được HLV Tuchel sử dụng trong 4 trận Premier League gần nhất của đội. Đến nay, tiền vệ này mới chỉ có 3 lần ra sân cho Chelsea mọi đấu trường.

Chelsea có quyền mua đứt Saul Niguez với mức phí 30 triệu bảng vào hè tới nhưng La Razon tuyên bố, The Blues không có ý định này, mà muốn sớm ‘trả’ tiền vệ 26 tuổi về Atletico.

Man City vẫy gọi Rudiger

{keywords}
Man City muốn kéo Rudiger về Etihad 

Express cho hay, Man City và Tottenham đang có kế hoạch đưa ra lời đề nghị cho Antonio Rudiger của Chelsea, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa.

Theo nguồn trên, Chelsea giữ vững lập trường, không đáp ứng các yêu cầu của Rudiger. Thay vào đó, họ giữ nguyên đề nghị.

Tuyển thủ Đức được cho ưu tiên ở lại Chelsea, tuy nhiên anh cũng muốn được đối xử tương xứng hơn so với mức lương 100.000 bảng/tuần đang hưởng.

Và trong lúc Rudiger suy xét tương lai, Man City cho thấy sẵn sàng đáp ứng điều Chelsea không thể, nếu anh đồng ý rời Stamfrod Bridge.

L.H