MU dẫn đầu ký Harry Kane

{keywords}
Harry Kane sẽ ở lại với Conte hay tìm cách ra đi một lần nữa

Bild loan báo, MU hiện dẫn đầu giành chữ ký Harry Kane từ Tottenham.

Theo nguồn này, Man City hiện đã chuyển sự chú ý sang Erling Haaland, chân sút trẻ hơn nhiều sau khi lỡ Harry Kane ở chuyển nhượng hè qua.

Mới đây, Pep Guardiola xác nhận Man xanh 4 lần hỏi mua Harry Kane trước mùa giải nhưng đều bị Tottenham từ chối nên đành bỏ cuộc.

Có thông tin, Man City xác định rõ, sẽ chỉ mua đội trưởng tuyển Anh ở mùa hè 2021, sau đó sẽ ngưng đầu tư vì anh coi như qua ‘thời gian vàng’ (sẽ 29 tuổi vào tháng 7 này).

Đó cũng là lý do vì sao MU được đánh gia là đang thuận lợi ký Harry Kane nếu thực sự muốn.

Harry Kane còn hơn 2 năm hợp đồng với Tottenham, có thể đến Old Trafford, nếu HLV Pochettino dẫn dắt Quỷ đỏ.

Mbappe ra điều kiện ở lại PSG

{keywords}
Mbappe sẽ ở lại PSG hay gia nhập Real Madrid, câu chuyện sắp đến hồi ngã ngũ

Tờ Mundo cho biết, nỗ lực giữ chân Kylian Mbappe của PSG có tia sáng khi tay săn bàn 23 tuổi đưa ra 3 điều cầu để ở lại Paris.

Tuy nhiên, chưa biết thực hư ra sao vì 3 điều kiện này khác so với yêu cầu được loan đi mấy ngày trước (lương cao nhất, là số 1 ở PSG và chỉ ký 2 năm).

Cụ thể, Mbappe được cho điều đầu tiên muốn ở PSG là đảm bảo cụ thể về việc CLB có thể chiến đấu giành chức vô địch Champions League liên tục mỗi mùa.

Thứ 2, chân sút tuyển Pháp muốn trở thành trung tâm của đội hình PSG, hơn cả Messi và Neymar, giữ nhiệm vụ chính thực hiện các quả đá phạt và phạt đền.

Cuối cùng, Mbappe muốn có câu trả lời chắc chắn từ lãnh đạo PSG về tương lai của HLV Pochettino, người được cho rời khỏi Paris vào mùa hè và thay thế bằng Zidane.

Barca bí mật đàm phán thương vụ Haaland

{keywords}
Barca bí mật đàm phán Haaland

Nguồn De Telegraaf cho biết, Chủ tịch Joan Laporta, giám đốc thể thao Jordi Cruyff của Barca gần đây đã có “một cuộc họp bí mật” với người đại diện Mino Raiola để thảo luận về thương vụ Erling Haaland và Noussair Mazraoui.

Tại đây, phía Haaland được cho đã đưa ra yêu cầu gia nhập sân Nou Camp: lương từ 25-30 triệu euro/năm, phí chuyển nhượng 75 triệu euro như điều khoản giải phóng hợp đồng với Dortmund có hiệu lực hè này.

Barca được cho cố gắng gom tiền để có thể ký Haaland, chứ không để Real Madrid thâu tóm cả Mbappe lẫn chân sút Na Uy.

Trong khi đó, phía Dortmund xác nhận, chậm nhất Haaland sẽ có thông báo tương lai đi hay ở  trong vòng 4-6 tuần nữa.

L.H

 

MU đột kích Joao Palhinha, nóng chuyển nhượng Haaland

MU đột kích Joao Palhinha, nóng chuyển nhượng Haaland

MU đột kích ký Joao Palhinha, Haaland chốt thông báo tương lai, Chelsea xuống nước, gia hạn Rudiger là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/2.

Mẹ Mbappe khoe con trai gia nhập Real Madrid

Mẹ Mbappe khoe con trai gia nhập Real Madrid

Kylian Mbappe tuyên bố chưa đưa ra quyết định đi - ở PSG nhưng mẹ của anh lại… khoe con trai sẽ gia nhập Real Madrid.

MU chi bạo Harry Kane, Mbappe làm khó Ancelotti

MU chi bạo Harry Kane, Mbappe làm khó Ancelotti

MU chi bạo Harry Kane, Real Madrid có thể trảm Ancelotti vì Mbappe, Barca ra điều kiện Dembele là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/2.