- Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, Jose Mourinho định chiêu mộ tiền vệ đang bị thất sủng ở Bernabeu - Isco khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Nếu phi vụ thành công, Wayne Rooney sẽ là người phải lo lắng nhiều nhất, bởi anh đang đối diện nguy cơ mất chỗ đứng tại Old Trafford.

{keywords}
Mourinho muốn đưa Isco về Old Trafford

Sở trường của Isco là tiền vệ tấn công. Anh thuộc mẫu cầu thủ thi đấu kỹ thuật và đột biến. Tuy nhiên, trong môi trường khắc nghiệt ở Real, cựu tiền vệ Malaga không thể cạnh tranh tìm một suất chính thức.

Từng có thời gian làm việc ở Tây Ban Nha nên Mourinho biết khá rõ năng lực của Isco. Tờ AS cho hay, "người đặc biệt" muốn bổ sung thêm tính sáng tạo cho tuyến giữa Quỷ đỏ.

Trước khi đầu quân cho Real hồi hè 2013, Isco từng có liên hệ chuyển sang Man City để tái hợp với người thầy cũ Manuel Pellegrini. Tuy nhiên, Isco sau đó đã quyết định ở lại Tây Ban Nha để phát triển sự nghiệp.

Suốt 3 năm qua, anh hiếm khi được ra sân thường xuyên, dù Real đã trải qua nhiều đời HLV như Ancelotti, Benitez hay Zidane. Ở mùa giải này, Isco cũng chỉ được tung vào sân 3 trận từ băng ghế dự bị.

Ngoài MU, AC Milan cũng đang theo đuổi sát sao Isco. Dẫu vậy, họ đang cố gắng trì hoãn vì vụ chuyển giao CLB cho các ông chủ người Trung Quốc chưa hoàn tất.

Về phần Mourinho, ông tính đem Isco về Old Trafford để dần thay thế vị trí thủ quân Wayne Rooney. Cựu binh người Anh đang xuống phong độ và chấp nhận làm quen với băng ghế dự bị nhiều hơn.

* T.A