PSG gây sốc, chọn Haaland thay Mbappe

{keywords}
PSG âm mưu chơi lớn, mang Haaland về thay Mbappe

Matt Law của tờ Telegraph loan báo thông tin sốt dẻo, PSG sẽ Erling Haaland để thay Kylian Mbappe chuyển sang Real Madrid.

Theo nguồn này, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã đánh tiếng với ‘cò bự’ Mino Raiola về khả năng ký hợp đồng với Erling Haaland, làm một vụ ‘nổ lớn’ trong ngày chót chuyển nhượng.

Các nguồn tin cho hay, Real Madrid tăng tốc ký Mbappe, với lời đề nghị thứ 2 được gửi đến PSG là 180 triệu euro (gồm 10 triệu euro các khoản thưởng) sau lần trả giá đầu tiên 160 triệu euro bị từ chối.

Kế hoạch của PSG là sau khi gật giá với Real Madrid bán Mbappe thì sẽ dùng luôn số tiền đó để đàm phán đưa Erling Haaland từ Dortmund về trước khi chuyển nhượng hè 2021 đóng cửa.

Haaland là cái tên nóng trên thị trường chuyển nhượng, được các ông lớn châu Âu thèm muốn.

Chân sút Na Uy ghi 62 bàn trong 63 trận cho Dortmund kể từ khi gia nhập vào tháng 1/2020.

Solskjaer được MU 'thưởng' to với Ronaldo

{keywords}
Solskjaer vẫn hy vọng có thêm 1 tiền vệ trung tâm

Independent cho hay, HLV Solskjaer tuy thừa nhận MU khó có khả năng đón thêm tân binh trong mấy ngày còn lại của chuyển nhượng hè nhưng thực tế thì vẫn hy vọng nhận ‘thưởng’.

Chiến lược gia người Na Uy cho biết, nếu có thêm người mới đến vào phút chót thì đó sẽ thực sự là một ‘phần thưởng’.

Tuy nhiên, ông cũng khẳng định rất hài lòng với kỳ chuyển nhượng mùa này của Quỷ đỏ, với việc đón Tom Heaton, Jadon Sancho và Raphael Varane.

Và MU đã làm một thương vụ ngoạn mục: đưa Ronaldo từ Juventus trở lại Old Trafford, trong khi các thông tin ban đầu cứ ngỡ huyền thoại số 7 Quỷ đỏ gia nhập... Man City.

Trước đó, Solskajer được cho muốn có thêm 1 tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, Ronaldo làm thay đổi tất cả, là 'món quà' lớn mà khiến các fan thực sự phấn khích.

Video top 10 bàn thắng đỉnh nhất của Ronaldo cho MU

L.H

Trực tiếp Man City vs Arsenal: Nhà vô địch thị uy sức mạnh

Trực tiếp Man City vs Arsenal: Nhà vô địch thị uy sức mạnh

Trực tiếp bóng đá Man City vs Arsenal vòng 3 Ngoại hạng Anh trên sân Etihad, vào lúc 18h30 ngày 28/8.

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu Champions League 2021-22 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu vòng bảng Champions League mùa giải 2021-2022, nhanh và chính xác.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Đại chiến Liverpool vs Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Đại chiến Liverpool vs Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.