Ronaldo sẽ chiếm chỗ Cavani ở MU

{keywords}
Ronaldo trở lại MU, thời gian ra sân của Cavani cũng đồng nghĩa sẽ bị giảm đi đáng kể

Cavani nhận cảnh báo xấu từ cựu danh thủ Gary Neville với tuyên bố, chắc chắn Ronaldo sẽ chiếm chỗ tiền đạo cắm tại MU – vị trí chân sút Uruguay chơi mùa trước.

Ronaldo trở lại Old Trafford, ngoài việc có thể phải nhường áo số 7, vị trí của Cavani trong đội hình Solskjaer cũng bị đe dọa nghiêm trọng.

Theo Gary Neville, đương nhiên Ronaldo sẽ tiếp tục chơi ở vị trí tiền đạo.

“Ronaldo sẽ thi đấu thường xuyên, như một số 9. Cậu ấy sẽ chơi như một tiền đạo cắm. Tôi chắc chắn rằng, nếu MU chơi xung quanh Ronaldo, cậu ấy sẽ ghi những bàn thắng.

Dù sẽ là một Ronaldo khác, nhưng cậu ấy vẫn sẽ gây ra vấn đề với những pha bứt tốc ở cự ly ngắn, khả năng chạy chỗ tuyệt vời trong vòng cấm. Cậu ấy trở lại MU để chiến thắng các danh hiệu, các giải thưởng cá nhân và đốt cháy Premier League. Mọi người rất mong chờ”.

Real Madrid sốt ruột PSG, Mbappe chờ giờ G

Tờ AS cho hay, Real Madrid đã nhận được hồi đáp từ PSG sau lần trả giá thứ 2 cho Kylian Mbappe: tiếp tục từ chối!

{keywords}
Mbappe mong lãnh đạo PSG chấp nhận bán anh cho Real Madrid

Trong đề nghị đầu tiên, Real Madrid trả 160 triệu euro, Giám đốc thể thao PSG, Leonardo cho biết chừng đó là không đủ - ít hơn so với những gì họ đã bỏ ra để mua Mbappe từ Monaco.

Lần 2 được Real Madrid trả tăng lên thành 180 triệu euro (bao gồm 10 triệu euro các khoản phụ phí). Sau hơn 1 ngày chờ đợi, câu trả lời của PSG vẫn không khác lần đầu.

Sky Sports News thông tin, phía Real Madrid cảm thấy PSG ‘không thực tế trong các cuộc đàm phán của họ’. Do đó, gã khổng lồ Tây Ban Nha có thể trì hoãn việc ký với Mbappe sang đầu năm 2022.

Khi đó, Mbappe có thể ký thỏa thuận trước với Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm sau – thời điểm hết hợp đồng với PSG.

Tuy nhiên, với bản thân Mbappe thì anh vẫn mong muốn chuyển nhượng xảy ra khi đồng hồ phiên chợ hè 2021 đang đếm ngược giờ đóng cửa.

L.H

Trực tiếp Wolves vs MU: Quỷ đỏ xô đổ kỷ lục

Trực tiếp Wolves vs MU: Quỷ đỏ xô đổ kỷ lục

Trực tiếp bóng đá Wolves vs MU vòng 3 Ngoại hạng Anh trên sân Molineux, vào lúc 22h30 ngày 29/8.

Link xem trực tiếp Messi ra mắt, PSG vs Reims 01h45 ngày 30/8

Link xem trực tiếp Messi ra mắt, PSG vs Reims 01h45 ngày 30/8

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Reims vs PSG ở vòng 4 Ligue 1, với việc Lionel Messi có màn ra mắt đội bóng thủ đô nước Pháp.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.