- Sa sút phong độ và thiếu nghiêm túc trong tập luyện, Memphis Depay đã bị HLV Mourinho liệt vào danh sách đen cần phải "thanh lý" ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Dù không bị chấn thương hay gặp vấn đề gì về thể lực nhưng Depay vẫn vắng mặt chuyến làm khách trên sân Fenerbahce tại Europa League đêm nay.

{keywords}
Depay bê trễ tập luyện khiến Mourinho không hài lòng

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, sở dĩ cầu thủ người Hà Lan bị HLV Mourinho gạt ra rìa là vì thái độ thiếu nghiêm túc tập luyện quãng thời gian gần đây.

Thế nên, nhiều thành viên Quỷ đỏ đã khá ngạc nhiên khi Depay được tung vào sân lúc cuối trận Burnley, thời điểm MU rất cần bàn thắng.

Kể từ đầu mùa đến nay, Depay mới chỉ một lần ra sân đá chính và 7 lần khác vào từ băng ghế dự bị. Dẫu vậy, anh chưa để lại chút ấn tượng nào đáng kể.

Memphis cũng liên tục bị Mourinho "bỏ rơi" ở các trận cầu lớn tại giải Ngoại hạng gặp Man City, Liverpool hay Chelsea. Việc không có tên trong danh sách 21 cầu thủ hành quân sang Thổ Nhĩ Kỳ là bước thụt lùi nữa của tiền vệ người Hà Lan.

Báo chí Anh cho hay, Mourinho sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hỏi mượn hoặc mua đứt Depay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Hè năm ngoái, Depay đến Old Trafford với bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng kèm theo nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, chính lối hành xử cao ngạo, tự mãn ngôi sao khiến Depay ngày càng trượt dài.

* T.A

Bật mí về hình xăm "độc" của Mourinho

Trong buổi gala gây quỹ từ thiện mới đây của MU, HLV Mourinho bất ngờ để lộ hình xăm trên cổ tay trái