MU ưu tiên ký Ruben Neves

{keywords}
MU được cho tập trung đàm phán ký Ruben Neves những ngày tới

HLV Solskjaer cho biết, việc mua sắm hè của MU vẫn chưa kết thúc, sau khi có 2 bản hợp đồng lớn là Jadon Sancho và Raphael Varane.

Có thông tin, thuyền trưởng người Na Uy vẫn đang hy vọng đội hình Quỷ đỏ được tăng cường thêm ở vị trí tiền vệ trung tâm và hậu vệ phải.

Eduardo Camavinga, Saul Niguez, Declan Rice và Ruben Neves được nhắc đến như các mục tiêu mà Quỷ đỏ quan tâm cho tuyến giữa, trong khi Kieran Trippier (Atletico) ở vị trí còn lại.

Theo nhà báo Dean Jone của Eurosport, MU nhiều khả năng ưu tiên chuyển nhượng Ruben Neves từ Wolves trong những ngày tới.

Wolves được cho xem xét bán Neves ở khu vực tầm 35 triệu bảng.

Man City ‘trói chân’ 3 sao nổi bật

{keywords}
Man City chuẩn bị 'thưởng' Foden (trái) và Stones (phải) bằng hợp đồng dài hạn mới

Tờ Athletic cho hay, Man City chuẩn bị ‘thưởng’ cho 3 sao nổi bật của họ là Ederon, Phil Foden và John Stones bằng những hợp đồng gia hạn.

Theo nguồn này, thủ thành người Brazil sẽ gia hạn thêm 3 năm, trong khi Foden và Stones cũng sẽ ký hợp đồng dài hơn.

Cụ thể, Foden được tăng lương từ 30.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần và hợp đồng thay vì đến hè 2024 sẽ kéo dài sang đến 2026. Còn Jones cũng được tăng lên thành 150.000 bảng/tuần, và việc ký mới sẽ giữ anh ở lại Etihad ít nhất đến hè 2025.

Ba ngôi sao này là chìa khóa cho chiến dịch vô địch Premier League mùa trước của Man City cũng như việc đội bóng của Pep Guardiola lần đầu có mặt ở chung kết Champions League.

Man City ra kế hoạch hoàn tất ký mới cả 3 trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2021 đóng cửa.

Ramsey có thể trở lại Premier League

{keywords}
Tottenham có ý định đưa Ramsey trở lại Premier League

Aaron Ramsey có thể trở lại với giải đấu Premier League sôi động, sau 2 năm rời Arsenal.

Tiền vệ Juventus hiện nằm trên radar của Tottenham,  tuy nhiên vẫn còn phải xem liệu anh có sẵn sàng gia nhập đối thủ của đội bóng cũ.

Một khoản phí bèo khoảng 10 triệu euro đủ để Tottenham thuyết phục Juventus ‘nhả’ Ramsey, người đang hưởng khoảng lương 300.000 euro/tuần tại Turin.

Tuyển thủ Xứ Wales được đánh giá là bản hợp đồng sai lầm nhất trong mấy năm qua của Juventus. Anh không đóng góp được gì đáng kể cho Lão bà, khi dính chấn thương không ít.

L.H

Trả giá khủng mua Lukaku, Chelsea nhận vố đau

Trả giá khủng mua Lukaku, Chelsea nhận vố đau

Chelsea vừa đưa ra lời đề nghị 111 triệu bảng hỏi mua Lukaku nhưng Inter Milan lập tức lắc đầu từ chối.

Lịch đi đấu bóng đá Olympic Tokyo hôm nay 30/7

Lịch đi đấu bóng đá Olympic Tokyo hôm nay 30/7

Lịch đi đấu bóng đá Olympic 2020 - VietNamNet cập nhật kết quả môn bóng đá tại Olympic Tokyo 2020 hôm nay ngày 30/7/2021.