Ten Hag đưa Van Persie trở lại MU

{keywords}
Van Persie liệu có thể trở lại MU trong vai trò mới?

Tờ Mirror cho hay, Erik ten Hag đã đánh tiếng với Van Persie về việc trở lại MU, trong thành phần BHL của ông tại Old Trafford.

Theo nguồn này, HLV đang dẫn dắt Ajax, đã lên sẵn kế hoạch trường hợp MU bổ nhiệm ông làm HLV trưởng dài hạn, thay Ralf Rangnick vào cuối mùa.

Nhà cầm quân 52 tuổi được cho đã có cuộc trò chuyện thân tình với cựu tiền đạo Quỷ đỏ. Van Persie đã ghi 26 bàn thắng và giành được Chiếc giày vàng trong mùa giải gần nhất MU vô địch Premier League (2013), cũng là khoảnh khắc Sir Alex tuyên bố rửa tay gác kiếm.

Sir Alex sau này thổ lộ, Van Persie khiến ông áy náy rất nhiều, bởi mới chỉ vừa kéo anh về từ Arsenal được 1 mùa thì ông giải nghệ.

Ten Hag tin rằng, Van Persie, người chơi ở MU từ 2012- 2015, hiện dẫn dắt đội U16 Feyenoord, sẽ rất tường tận về Quỷ đỏ và những hiểu biết ấy là “vô giá” để giúp ông trong kế hoạch khôi phục, đưa MU trở lại.

Van Persie được cho bị cám dỗ bởi viễn cảnh trở lại làm việc ở Premier League một lần nữa. Chỉ có chút ‘khúc mắc’, con trai của anh vừa ký hợp đồng đầu đời với Feyenoord và đang làm việc cùng cha ở đội trẻ của CLB.

Conte thay Pochettino dẫn dắt PSG vào cuối mùa

{keywords}
Phía HLV Conte được cho đang có những đàm phán với PSG

Nhà báo Italy, Fabio Bergomi loan tin, HLV Antonio Conte sẽ thay thế Pochettino dẫn dắt PSG vào mùa hè này.

PSG được cho quyết định thanh lý hợp đồng sớm với chiến lược gia Argentina, bởi không chấp nhận kết quả tồi tệ đội bị Real Madrid loại ngay vòng 16 đội Champions League.

Sẽ có một thị trường chuyển nhượng mùa hè, nơi mà chúng ta sẽ chứng kiến những HLV như Antonio Conte tới PSG. Tôi biết được các cuộc đàm phán giữa họ đang rất tiến triển.

PSG muốn Conte vì không thể chịu đựng thêm nữa. Họ muốn đội phải có những bước nhảy vọt ở sân chơi châu Âu.

Conte có thành tích kém ở các giải đấu cúp? Ông là người vực dậy các đội bóng từ đống đổ nát. Khi Conte đến Inter, ông đã đưa đội vào đến chung kết Europa League và giành Scudetto".

Tottenham đang rất muốn giữ chân Conte vì tin rằng, ông có thể khiến Harry Kane từ bỏ ý định ra đi, giúp CLB chiến thắng các danh hiệu.

Xavi yêu cầu Barca phải giữ Gavi và Ronald Araujo

{keywords}
Xavi yêu cầu Barca phải giữ cả Gavi và Ronald Araujo

Thuyền trưởng Xavi yêu cầu lãnh đạo Barca phải làm mọi cách để đảm bảo Gavi và Ronald Araujo ở lại Nou Camp.

Ronald Araujo, từ có tên trong đội hình B Barca vào 2018, hiện là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất La Liga trong 2 mùa qua.

Hậu vệ Uruguay đã chơi 22 trận cho Barca ở La Liga mùa này, ghi bàn vào lưới Real Madrid ở Siêu kinh điển trong tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, Barca đang gặp khó khăn trong việc đạt thỏa thuận gia hạn với Araujo, giữa lúc được rất nhiều ông lớn châu Âu dòm ngó, trong đó có MU, Man City.

Một cầu thủ khác cũng gặp bế tắc trong đàm phán ký mới là Gavi – sản phẩm từ lò đào tạo La Masia, phát huy cực tốt khả năng kể từ khi Xavi trở lại Barca.

Xavi tuyên bố: “Cả 2 đều rất quan trọng với Barca. CLB không thể mất Gavi hay Araujo được. Họ là 2 cầu thủ bóng đá siêu việt. Tôi nghĩ việc gia hạn họ chỉ là vấn đề thời gian”.

L.H

Rõ lý do Ronaldo lỡ trận đấu với Leicester, MU nguy to

Rõ lý do Ronaldo lỡ trận đấu với Leicester, MU nguy to

MU không thắng trận nào ở Premier League mùa này khi vắng Ronaldo trong đội hình xuất phát. Lý do, tay săn bàn 37 tuổi lỡ đấu Leicester cũng được tiết lộ.

MU dẫn đầu ký Joao Palhinha, Salah gia nhập Barca

MU dẫn đầu ký Joao Palhinha, Salah gia nhập Barca

MU dẫn đầu ký Joao Palhinha, Beckham sốt sắng kéo Messi sang Mỹ, Salah gia nhập Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/4.

Pep Guardiola khuyên MU: Ký ngay Erik ten Hag, kẻo tiếc

Pep Guardiola khuyên MU: Ký ngay Erik ten Hag, kẻo tiếc

Thuyền trưởng Man City ca ngợi Erik ten Hag và khuyên MU hãy chọn người đang dẫn dắt Ajax, ngồi “ghế nóng” Old Trafford mùa tới.