Solskjaer nhận cảnh báo từ sếp bự MU

{keywords}
Solskjaer được cảnh báo, cần phải bán thì mới tiếp tục có hợp đồng mới

Tờ Express cho hay, Phó Chủ tịch MU, Ed Woodward đã gửi cảnh báo đến HLV Solskajer về các vụ chuyển nhượng tiếp theo của Quỷ đỏ.

Vị quan chức sẽ từ nhiệm vào cuối năm nay, đã nhắc Solskjaer rằng, sẽ cần phải bán đi một số cầu thủ thì mới có thể mang thêm về vài bản hợp đồng nữa như mong muốn.

MU đã chi 115 triệu bảng hè này cho 2 ‘bom tấn’ Jadon Sancho từ Dortmund 73 triệu bảng và Raphael Varane (Real Madrid) 42 triệu bảng.

Hiện Solskjaer đang nhắm tới hậu vệ phải Kieran Trippier (Atletico Madrid). Tuy nhiên, tuyển thủ Anh có thể khiến MU phải chi ra 30 triệu bảng, nên việc theo đuổi trở nên khó khăn.

Ngoài ra, mang về 1 tiền vệ trung tâm cũng được thuyền trưởng Na Uy hướng tới, với thông tin người đại diện của Saul Niguez đã bay đến Anh để đàm phán MU và Liverpool.

Nhưng Solskjaer được nhắc nhở lần nữa, phải bán trước khi mua thêm.

Chelsea lên danh sách tiễn 10 cầu thủ

{keywords}
HLV Tuchel vẫn đang chờ một tiền đạo hàng đầu hạ cánh Stamford Bridge, trong lúc lên danh sách dọn dẹp đội hình

HLV Thomas Tuchel của Chelsea được cho đã xác định 10 cầu thủ mà ông sẵn sàng chia tay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Sau khi giành chức vô địch Champions League ở mùa giải vừa qua, việc ‘đi chợ’ của Chelsea lúc này chủ yếu vẫn chỉ nằm ở dạng ‘tin đồn’ liên quan Haaland, Lukaku,… và đều bị từ chối!

Tờ Mirror cho biết, Thomas Tuchel chắc chắn kịp bổ sung những bản hợp đồng mới trước khi chợ hè khép lại. Bên cạnh đó, HLV người Đức nhắm thanh lý hàng loạt cái tên hiện có, với Kepa, Kurt Zouma, Marcos Alonso, Emerson Palmieri à Davide Zappacosta đều trong tầm ngắm.

Ngoài ra, Michy Batshuayi và Tammy Abraham được liên kết với West Ham, đều có thể đi, cũng như bộ ba Ross Barkley, Danny Drinkwater và Tiemouse Bakayoko.

Hầu hết 10 cầu thủ được liệt kê đều góp mặt trong trận giao hữu thắng 2-1 của Chelsea trước Arsenal cuối tuần qua.

Liverpool hãy mua Lorenzo Insigne và Marco Verratti

{keywords}
Liverpool được khuyên hãy mang về Verratti và Insigne

Người cũ Glen Johnson đã khuyên HLV Jurgen Klopp nên mang về Lorenzo Insigne và Marco Verratti để có cơ hội chiến thắng danh hiệu nhiều hơn.

Bộ đôi trên đã sắm vai chính trong hành trình xưng vương của Italy tại EURO 2020, được đánh giá sẽ là những bản hợp đồng lý tưởng cho Liverpool.

Theo cựu hậu vệ Liverpool, Glen Johnson thì nếu đội bóng của Klopp có Lorenzo Insigne và Marco Verratti thì họ có thể ‘đòi lại’ chức vô địch Premier League từ tay Man City.

Tôi thực sự thích cả hai và họ có thể phù hợp với Liverpool. Bạn có thể thấy khao khát chiến thắng của Insigne và Verratti tại EURO 2020 và đó là điều cần có nếu bạn muốn giành chức vô địch”.

L.H

MU tụt bậc Premier League, Harry Kane đã nói tạm biệt Tottenham

MU tụt bậc Premier League, Harry Kane đã nói tạm biệt Tottenham

Siêu máy tính dự đoán MU tụt bậc Premier League, Harry Kane đã nói lời tạm biệt Tottenham, Pep Guardiola dùng đội hình 2 đá Siêu Cúp Anh là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 4/8.

Harry Kane Kane tuyên chiến mạnh Tottenham, Man City vẫn... rất xa

Harry Kane Kane tuyên chiến mạnh Tottenham, Man City vẫn... rất xa

Đội trưởng tuyển Anh tuyên chiến mạnh, kiên quyết rời Tottenham hè này, nhưng đường đến Man City vẫn… rất xa.

MU bất ngờ phải hoãn ký Raphael Varane

MU bất ngờ phải hoãn ký Raphael Varane

Trung vệ Raphael Varane vẫn chưa thể bay đến Manchester tiến hành kiểm tra y tế dù MU đã xác nhận thương vụ từ 6 ngày trước.