Nicolo Barella mở cửa chuyển đến MU

{keywords}
Nicolo Barella được cho không loại trừ khả năng đến chơi cho MU

Nguồn InterLive cho hay, MU có thể là điểm đến tiếp theo nếu Nicolo Barella quyết định rời Inter Milan.

Ở tuổi 24, Barella khẳng định là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới, khi giành Scudetto cùng Inter Milan và lên ngôi EURO 2020 với tuyển Italy.

Hiện nhà vô địch Serie A đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với tiền vệ này, bất chấp thỏa thuận hiện tại còn thời hạn đến 2024.

Dù vậy, Barella được cho không loại trừ khả năng chuyển MU trong tương lai, nơi mà Solskjaer đang rất ‘thèm’ 1 tiền vệ trung tâm mới và sẽ thực hiện việc mua sắm ở 2 kỳ chuyển nhượng tới.

Nguồn trên cũng khẳng định, Barella không quan tâm tái ngộ thầy cũ Conte ở Tottenham.

Unai Emery không ‘bỏ’ Villarreal theo Newcastle

{keywords}
Unai Emery từ chối Newcastle, ở lại Villarreal

Cựu thuyền trưởng Arsenal, Unai Emery xác nhận sẽ ở lại Villrreal trong bối cảnh được đồn đại sang Premier League, ngồi ‘ghế nóng’ Newcastle.

Unai Emery được cho là lựa chọn hàng đầu của Newcastle để thay Steve Bruce, và hy vọng ông kịp chịu trách nhiệm trận đầu tiên vào ngay thứ Bảy này, ở trận đấu với Brighton.

Tuy nhiên, nhà cầm quân 49 tuổi khẳng định, sẽ không đi đâu cả: “Villarreal là nhà của tôi và tôi cam kết 100%. Thành thật mà nói, tôi rất biết ơn sự quan tâm của 1 CLV tuyệt vời nhưng tôi càng biết ơn hơn khi có mặt ở đây.

Đó là lý do vì sao tôi đã thông báo cho Chủ tịch Fernando Roig quyết định của mình để tiếp tục là một phần của dự án tại Villlarreal, nhờ sự cam kết và tôn trọng mà tôi cảm nhận được từ CLB và các cầu thủ”.

HLV Emery là người đã khiến MU và Solskjaer tan mộng giành danh hiệu đầu tiên khi cùng Villarreal thắng trong loạt đấu súng (hòa 1-1 sau 120 phút) ở chung kết Europa League mùa trước.

Mbappe có thể tự cản trở đến Real Madrid bởi yêu cầu đặc biệt

{keywords}
Mbappe có thể tự làm khó chuyển đến Real Madrid với yêu cầu đặc biệt khi ký hợp đồng

Kylian Mbappe đang đến gần thời gian tự do (tháng 1/2022) đàm phán chuyển đến Real Madrid, sau khi PSG chặn đường anh rời hồi mùa hè.

Tuy nhiên, theo AS, yêu cầu đặc biệt của Mbappe có thể cản trở việc anh chuyển đến Bernabeu. Đó chính là việc chân sút 22 ưu tiên việc chơi cho Pháp tại TVH Olympic 2024, diễn ra tại Paris.

Mbappe được cho sẵn sàng đưa yêu cầu này vào trong hợp đồng mới của mình, cho dù là ở lại Paris, đến Real Madrid hay bất cứ đội bóng nào khác.

Nhưng AS nhấn mạnh, Chủ tịch Perez vốn không phải là người có thể làm theo yêu cầu của bất kỳ ai, cho dù quan trọng đến cỡ nào. Việc ông sẵn sàng để Ronaldo ra đi, chứ nhất định không tăng lương, cũng đã nói rõ điều đó.

Ngoài ra, bản ngã (cái tôi quá lớn) của Mbappe cũng được đề cập, với việc anh thiếu hòa đồng với các đồng đội.

L.H

MU phải loại 3 cầu thủ để thắng derby với Man City

MU phải loại 3 cầu thủ để thắng derby với Man City

Harry Maguire, Paul Pogba và Rashford là 3 cái tên MU phải loại khỏi đội hình xuất phát MU đấu Man City, sau màn trình diễn hòa 2-2 Atalanta.

Pep Guardiola lệnh Man City ‘khóa chặt’ Ronaldo để thắng MU

Pep Guardiola lệnh Man City ‘khóa chặt’ Ronaldo để thắng MU

Thuyền trưởng Man xanh lệnh các học trò, phải ngăn chặn bằng được Ronaldo nếu muốn thắng MU ở derby lúc 19h30 ngày 6/11.

MU âm mưu lớn Haaland, Harry Kane ‘quay xe’ vì Conte

MU âm mưu lớn Haaland, Harry Kane ‘quay xe’ vì Conte

MU quyết có được Haaland, Harry Kane ‘quay xe’ vì Conte đến Tottenham, Real đã kiếm được tiền ký Mbappe là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/11.