Pochettino gần như xong hợp đồng với MU

{keywords}
Pochettino được cho gần như đạt mọi thỏa thuận với MU để tiếp quản công việc từ Ralf Rangnick vào cuối mùa

Thuyền trưởng Ajax, Erik ten Hag được cho đang vượt Pochettino trong cuộc đua ngồi ‘ghế nóng’ ở MU, khi Ralf Rangnick kết thúc 6 tháng tạm quyền vào cuối mùa.

Tuy nhiên, theo nhà báo người Pháp, Dominique Severac thì thỏa thuận giữa Mauricio Pochettino với MU gần như đã xong.

Pochettino đang dẫn dắt MU và tin sốt dẻo là lãnh đạo đội bóng Paris thuyết phục được Zidane về thay thế vào cuối mùa, hòng có thể khiến Kylian Mbappe đổi ý, từ bỏ ý định gia nhập Real Madrid.

Dominique Severac nói với L’Equipe: “Pochettino sẽ không nói về bất cứ điều gì trước khi mùa giải kết thúc, nhưng với tôi thỏa thuận giữa ông ấy và MU gần như đã xong.

Tôi đang nói với bạn những gì tôi biết. MU muốn có Pochettino và cựu thuyền trưởng Tottenham muốn công việc ở Old Trafford. Vì vậy, đôi bên ở rất gần thỏa thuận”.

MU sẽ còn nóng chiếc ghế HLV trưởng, chừng nào họ chưa có sự ổn định, nhất quán trên sân.

Raheem Sterling ‘quay xe’, ở lại Man City

{keywords}
Sterling đã cải thiện được mối quan hệ với HLV Pep Guardiola và muốn ở lại Man City

Daily Mail cho hay, Raheem Sterling hiện đã thay đổi quyết định, muốn tiếp tục chơi bóng ở Man City.

Hồi đầu mùa giải, đã có thông tin cho rằng chân sút tuyển Anh cân nhắc rời Etihad, với khả năng chuyển nhượng sang Real Madrid hoặc Barca.

Tuy nhiên, mùa giải của Sterling diễn ra theo chiều hướng tốt lên, đặc biệt mối quan hệ giữa anh và HLV Pep Guardiola đã được cải thiện.

Theo nguồn trên, giữa Sterling và thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn, giải quyết khúc mắc một số vấn đề giữa họ.

Sterling có mặt thường xuyên trong đội hình Man City mùa này. Anh có 17 lần ra sân ở Premier League, đóng góp 7 bàn thắng cũng như đã chơi cả 6 trận vòng bảng Champions League.

Tuy nhiên, do chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng nên Man City muốn cùng Sterling bước vào đàm phán ký mới dự kiến bắt đầu trong tháng 2.

Sếp bự Dortmund cập nhật chuyển nhượng Erling Haaland

{keywords}
Sếp bự Dortmund thừa nhận khó giữ Haaland vào hè này

GĐĐH Hans-Joachim Watzke khẳng định, Erling Haaland sẽ không rời Borussia Dortmund ở chuyển nhượng mùa Đông nhưng có thể ra đi vào cuối mùa.

Haaland hiện hàng loạt ‘ông lớn’ châu Âu đua giành chữ ký, trong đó Real Madrid và Barca được cho chiếm lợi thế bởi chân sút Na Uy muốn đến La Liga chơi bóng hơn là Premier League.

Tuy nhiên, từ nước Anh, nếu MU được cập nhật từ bỏ mục tiêu Haaland thì Man City xác định tay săn bàn 21 tuổi là mục tiêu ưu tiên ở chuyển nhượng hè này.

Về tương lai Haaland, GĐĐH Dortmund, Hans-Joachim Watzke nói với Der Spiegel: “Haaland sẽ không rời đi vào tháng Giêng, Borussia Dortmund vẫn góp mặt trong 3 giải đấu và chúng tôi muốn cạnh tranh với đội hình tốt nhất có thể.

 Tất nhiên, vào mùa hè sẽ rất khó để giữ chân cậu ấy, nhưng chúng tôi muốn và sẽ cố gắng”.

L.H

Man City nổ 'bom tấn' Haaland, Rudiger ‘đấu’ Chelsea

Man City nổ 'bom tấn' Haaland, Rudiger ‘đấu’ Chelsea

Erik ten Hag dẫn đầu ký MU, Rudiger ‘đấu’ Chelsea, Man City vẫn quyết đấu giành Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/1.

MU giúp Rangnick vượt khó, Liverpool chốt ‘bom tấn’ 60 triệu bảng

MU giúp Rangnick vượt khó, Liverpool chốt ‘bom tấn’ 60 triệu bảng

Ông chủ MU giúp Ralf Rangnick vượt khó, Liverpool chốt ‘bom tấn’ Luis Diaz 60 triệu bảng, Man City đưa Aguero trở lại là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/1.

Zidane dẫn PSG từ mùa giải tới

Zidane dẫn PSG từ mùa giải tới

Giới truyền thông Pháp đưa tin, Zinedine Zidane sẽ thay thế Mauricio Pochettino dẫn dắt PSG từ mùa giải mới 2022-23.