- Ngay sau khi MU nâng mức giá hỏi mua lên 60 triệu bảng, đại diện của Morata thừa nhận, thương vụ "bom tấn" sắp được các bên thông qua.

Jose Mourinho đã tập trung vào việc lôi kéo chân sút của Real, sau khi Romelu Lukaku trở lại Chelsea, còn Griezmann tiếp tục phục vụ Atletico Madrid.

{keywords}
Morata là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU

Sau lời đề nghị 52 triệu bảng bị phía Real từ chối, đội bóng thành Manchester lập tức nâng mức phí lên 60 triệu bảng. Theo Mirror, MU tuyên bố đây là giá chót để Real cân nhắc bán Alvaro Morata.

Đại diện chân sút người Tây Ban Nha - ông Juanma Lopez cho biết, các sếp lớn ở Bernabeu đang cân nhắc lời đề nghị trên và tương lai Morata sẽ trở nên rõ ràng trong vài ngày tới.

"Morata không muốn tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị như mùa giải 2016/17. Cậu ấy đã trải qua khoảng thời gian tuyệt vời cùng Real, nhưng Morata muốn được ra sân chơi bóng nhiều hơn.

Bản thân chân sút 24 tuổi cùng với lãnh đạo Real sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trong ít ngày nữa. Đến hiện tại, tôi vẫn chưa gặp gỡ chính thức các quan chức của Real.

Alvaro muốn được thi đấu và giữ vai trò quan trọng trong đội bóng. Đó cũng là điều bình thường với một chân sút luôn duy trì hiệu suất cao, ghi 19 bàn ở mùa bóng vừa qua" - Juanma Lopez chia sẻ.

{keywords}
Morata có thể tiếp tục sát cánh của James mùa tới, nhưng sẽ là trong màu áo... MU

Ngoài Morata, đội bóng thành Manchester còn để mắt đến một cầu thủ khác thuộc biên chế Real là James Rodriguez. Khi các phóng viên hỏi về khả năng sẽ thi đấu cùng tiền vệ người Colombia ở môi trường mới, Morata bóng gió:

"Tương lai chẳng ai nói trước được. Biết đâu tôi và James Rodriguez sẽ tiếp tục là đồng đội của nhau mùa bóng tới. Hy vọng điều đó trở thành sự thật, bởi tôi rất thích chơi bên cạnh anh ấy."

* Đăng Khôi

Đè bẹp U20 Italia, U20 Anh mơ chức vô địch

Đè bẹp U20 Italia, U20 Anh mơ chức vô địch

Ngược dòng ngoạn mục hạ U20 Italia 3-1, U20 Anh lần đầu tiên trong lịch sử vào chung kết U20 thế giới, và đầy tham vọng giành chức vô địch.

Mbappe phũ MU, Morata hẹn gặp Mourinho

Mbappe phũ MU, Morata hẹn gặp Mourinho

Mbappe "hồi đáp" thần tốc cho MU sau giá kỷ lục 130 triệu euro. Morata chọn Mourinho, không phải Conte. Real Madrid muốn chốt ký De Gea trong tuần này, giá 65 triệu bảng.

Ronaldo vô đối về kiếm tiền, Liverpool ê mặt vụ Van Dijk

Ronaldo vô đối về kiếm tiền, Liverpool ê mặt vụ Van Dijk

Ronaldo vô đối về kiếm tiền, Liverpool xin lỗi Southampton, Murray chạm trán Wawrinka ở bán kết Roland Garros... là những tin thể thao hot sáng 8/6.

Conte biến hóa khôn lường: MU và Man City sợ khiếp vía

Conte biến hóa khôn lường: MU và Man City sợ khiếp vía

Giữ Diego Costa và tuyển thêm "sát thủ" Lukaku, Conte sẽ có trong tay hàng tiền đạo cực mạnh để công phá Ngoại hạng Anh cũng như Champions League mùa tới.

Arsenal "cướp" James trước mũi MU, Rooney tự bịt đường lui

Arsenal "cướp" James trước mũi MU, Rooney tự bịt đường lui

Arsenal vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký James Rodriguez với MU, Rooney chưa tìm được bến đỗ mới vì đòi lương quá cao...