Chân sút Bỉ trở lại Chelsea vào hè qua với hợp đồng kỷ lục của CLB – 97,5 triệu bảng. Tuy nhiên, nỗi thất vọng của Thomas Tuchel với Lukaku ngày một tăng lên.

{keywords}
Tuchel ngày càng thất vọng với Lukaku

Tiền đạo 28 tuổi chỉ ghi được 3 bàn trong 18 trận gần nhất mọi đấu trường. Lukaku tiếp tục chật vật kể từ sau cuộc phỏng vấn ồn ào, đến nỗi HLV Tuchel không ngại công khai chỉ trích anh chơi quá kém ở trận Chelsea 0-1 Man City.

Không thể đặt niềm tin vào Lukaku, lại thêm tiền đạo này tuyên bố “muốn trở lại Inter Milan’ nên theo Football London, Chelsea đang cân nhắc ký Lewandowski từ Bayern để thay thế ở chuyển nhượng hè năm nay.

Chân sút Ba Lan có hợp đồng với Hùm xám đến tháng 6/2023 và hiện CLB đã đặt lên bàn đề nghị gia hạn (2 năm) đến Lewandowski.

{keywords}
Chelsea nhắm chân sút Lewandowski của Bayern để thay thế Lukaku

Tuy nhiên, trường hợp tay săn bàn 33 tuổi không đồng ý các điều khoản ký mới thì Bayern sẽ bán anh vào cuối mùa. Gã khổng lồ bóng đá Đức đang có kế hoạch ‘cuỗm’ Haaland từ Dortmund, nhắm làm chân sút số 1 lâu dài.

Lewandowski vừa vượt Messi để năm thứ 2 liên tiếp giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất thế giới của FIFA. Tại giải năm nay, đội trưởng Ba Lan đã ghi 34 bàn sau 27 lần ra sân cho Bayern.

Ngoài Chelsea, Man City và Real Madrid được cho cũng quan tâm, theo dõi tình hình hợp đồng của Lewandowski ở sân Allianz Arena.

L.H

Chelsea rệu rã: Sa lầy cùng Lukaku

Chelsea rệu rã: Sa lầy cùng Lukaku

Chelsea trải qua chuỗi trận Premier League kém nhất với Thomas Tuchel khi bị Brighton cầm hòa 1-1, kéo dài khoảng thời giai sa lầy vì Romelu Lukaku.

HLV Tuchel: ‘Thật sai lầm khi Chelsea thay đổi vì Lukaku’

HLV Tuchel: ‘Thật sai lầm khi Chelsea thay đổi vì Lukaku’

Thomas Tuchel tuyên bố, thật sai lầm nếu Chelsea thay đổi chỉ đề phù hợp với Lukaku. Ông cũng thừa nhận ‘cú sốc’ kém Man City đến 13 điểm ở Premier League.

HLV Tuchel chỉ trích Lukaku chơi quá kém trước Man City

HLV Tuchel chỉ trích Lukaku chơi quá kém trước Man City

Thomas Tuchel chỉ trích Lukaku chơi quá kém trước Man City, cho rằng bản hợp đồng kỷ lục phải làm được nhiều hơn cho Chelsea, sau thất bại vòng 22 Premier League.