- Lãnh đạo Arsenal thẳng thừng với Alexis Sanchez rằng, CLB sẽ không cho phép anh chuyển sang đội bóng đối thủ ở Premier League như Man City hay Chelsea hè này.

Phía The Gunners vẫn rất mong mỏi ngôi sao người Chile gia hạn hợp đồng với Arsenal, nhưng trường hợp bất khả kháng, họ sẽ buộc phải rao bán nếu Alexis Sanchez từ chối ký tiếp.

{keywords}
Arsenal chặn đường Alexis sang Man City, mở cửa cho Bayern

Những tuần gần đây, đại diện Sanchez đã có vài cuộc tiếp xúc với người của Man City và Chelsea để bàn về vấn đề chuyển nhượng.

Mặc dù vậy, Arsenal tỏ ra cương quyết, từ chối mọi lời đề nghị của các CLB Anh, dù Alexis Sanchez có ký mới hay không.

Động thái này của đội chủ sân Emiates mở ra cơ hội cho Bayern Munich, với lối thoát gần như duy nhất của chàng tiền đạo 28 tuổi.

Cả Man City và Chelse sẵn sàng trả 45 triệu bảng cho thương vụ Sanchez. Tuy nhiên, Hùm xám cũng chịu chơi chẳng kém, mời Alexis mức lương cao chót vót 350.000 bảng/tuần.

Phía Arsenal hy vọng sớm giải quyết xong vấn đề tương lai của Alexis Sanchez để họ có thể sắp xếp lại kế hoạch chuyển nhượng hoặc tìm người thay thế.

Trong bối cảnh tin đồn bủa vây, Alexis Sanchez đang dồn hết sự tập trung cho ĐT Chile chuẩn bị Confederations Cup 2017 trên đất Nga. Anh phó thác hết chuyện đàm phán, thương thảo cho người đại diện Fernando Felicevich.

* Anh Tuấn