- Cựu danh thủ Bryan Robson vừa lên tiếng kêu gọi Mourinho gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền đạo người Chile - Alexis Sanchez.

Trước đó, MU theo đuổi sát sao Antoine Griezmann để bổ sung sức mạnh cho hàng công. Tuy nhiên, lệnh cấm Atletico chuyển nhượng cho đến 2018 khiến thương vụ lâm vào ngõ cụt.

Giờ Mourinho phải hướng mắt tìm kiếm một tay săn bàn khác thế chỗ Ibrahimovic. Trong số nhiều mục tiêu được nhắc đến, cựu tiền vệ MU - Bryan Robson cho rằng, Alexis Sanchez là người phù hợp nhất.

{keywords}
Bryan Robson hy vọng Mourinho chiêu mộ Alexis Sanchez

"Alexis là cầu thủ cá tính và rất mạnh mẽ. Trên sân cỏ, cậu ta thi đấu kỹ thuật và luôn làm việc cực kỳ chăm chỉ. Alexis Sanchez có thể ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội lập công" - Robson nói.

"Khi chúng ta đưa tất cả các tiền đạo vào một giỏ để so sánh và đánh giá, Alexis Sanchez chính xác là cái tên nổi bật nhất.

Cũng cần phải nhớ rằng Alexis đang chơi cho Arsenal, nên khả năng đương đầu áp lực và vượt qua sức ép rất ấn tượng. Tôi cam đoan 100% cậu ấy sẽ phù hợp với MU."

Arsenal đang làm mọi cách để giữ chân tay săn bàn 28 tuổi. Họ đưa ra lời đề nghị gia hạn thêm 2 năm, với mức lương tăng gấp đôi so với hiện tại, lên 280.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, việc Pháo thủ không được dự Champions League mùa tới có thể tác động đến quyết định của Alexis, chia tay Arsenal để tìm danh vọng ở môi trường mới.

Hiện tại, Alexis Sanchez đang đi nghỉ mát với đám bạn thân thiết. Trong khi người đại diện của anh nhận được rất nhiều lời đề nghị từ Bayern, Man City hay Chelsea.

Ngài Bryan Robson hy vọng, HLV Mourinho nên để mắt đến trường hợp Alexis Sanchez, quyết tâm xuất hầu bao đưa anh về Old Trafford, giống như Sir Alex từng làm với Van Persie trước đây.

* Đăng Khôi

Tiến Dũng: Từ "người nhện" World Cup tới bắt chính SEA Games 29

Tiến Dũng: Từ "người nhện" World Cup tới bắt chính SEA Games 29

Tiến Dũng lọt vào mắt xanh HLV Hữu Thắng sau những màn trổ tài cùng U20 Việt Nam tại U20 thế giới, bước ngoặt giúp anh chắc suất dự SEA Games 29.

Xavi trù úm Real, muốn thấy Buffon nâng cúp C1

Xavi trù úm Real, muốn thấy Buffon nâng cúp C1

Cựu tiền vệ Barca - Xavi Hernandez hy vọng sẽ được thấy khoảnh khắc thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon nâng cao chiếc cúp ở Cardiff, sau trận chung kết Champions League 2016/17 với Real.

Tất tần tật về trận chung kết Champions League

Tất tần tật về trận chung kết Champions League

Real Madrid và Juventus là 2 cái tên góp mặt ở trận tranh ngôi vô địch Champions League mùa giải 2016/17. Dưới đây là những điều cần biết về trận đấu được chờ đợi nhất trong năm 2017.

Đại chiến chung kết C1: Real và Ronaldo lép vế Lão phu nhân

Đại chiến chung kết C1: Real và Ronaldo lép vế Lão phu nhân

Ronaldo và Real Madrid được yêu thích, nhưng Bà đầm già Juventus cho thấy sức mạnh của mình trong đội hình xuất sắc được chọn trước chung kết Champions League ở Cardiff, đêm mai (3/6).

MU săn sát thủ Pháp, Arsenal phá kỷ lục vì Mbappe

MU săn sát thủ Pháp, Arsenal phá kỷ lục vì Mbappe

MU đã chuyển hướng mua Lacazette sau khi vụ Griezmann bế tắc. Arsenal phá kỷ lục mua Mbappe. Chelsea trao đổi cầu thủ với Lyon.