Các sếp đội bóng Hoàng từng hy vọng Bale sẽ lấp vào khoảng trống mà Ronaldo để lại. Tuy nhiên, ngôi sao người Xứ Wales lại gây thất vọng với chuỗi phong độ thất thường.

{keywords}
Bale vẫn gây thất vọng ở Real Madrid

Giờ Bale đã mất vị trí chính thức vào tay Lucas Vazquez và Vinicius Junior. Trận El Clasico mới đây, anh chỉ được đá 22 phút cuối trận và không để lại chút ấn tượng nào.

Nguồn tin từ AS cho hay, chủ tịch Florentino Perez đã hết kiên nhẫn với Bale và muốn bán tiền vệ 29 tuổi này ngay hè tới để dùng tiền tái đầu tư vào Eden Hazard hoặc Eriksen.

Đồng đội của ở Bernabeu tiết lộ, Gareth Bale hiếm khi giao tiếng bằng tiếng bản địa và thường trốn tránh các bữa ăn cùng toàn đội. Thế nên, suốt 5 năm thi đấu ở Madrid, ngôi sao người Xứ Wales vẫn khá cô độc.

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea, MU và Tottenham vẫn quan tâm đến Gareth Bale. Tuy nhiên, họ sẽ không chấp nhận mức phí 100 triệu bảng mà Real Madrid yêu cầu vì Bale có tiền sử chấn thương dài hạn.

Arsenal quyết tâm chiêu mộ Cengiz Under

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal đã dạm mua Under, khi HLV Unai Emery rất kết cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ.

{keywords}
Under trong tầm ngắm Arsenal

Cơ hội sẽ mở ra cho Pháo thủ khi AS Roma dự định sẽ bán Under trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Theo Corriere dello Sport, đội bóng áo bã trầu muốn thu về 50 triệu bảng để đưa về những nhân tố mới

Hiện Roma đang đứng thứ 5 trên BXH Serie A và khả năng giành vé dự Champions League là khá thấp. Chính vì thế, họ cần bán bớt một vài cầu thủ để cân bằng ngân quỹ.

Ngoài Arsenal, kình địch cùng thành phố là Chelsea cũng chú ý đến chân sút 21 tuổi của Roma - người đã ghi được 6 bàn thắng ở mùa giải này.

Hợp đồng giữa Under và đội chủ sân Olimpico vẫn còn thời hạn đến 2022. Sở dĩ Roma đòi giá cao là vì họ sẽ phải trả cho CLB cũ của Under là Basaksehir số tiền tương đương 25% giá trị chuyển nhượng.

* T.A