- Jose Mourinho muốn đưa tiền vệ trẻ Mateo Kovacic về Old Trafford, Chelsea nguy cơ hụt cả hai hậu vệ Juve là Sandro và Bonucci... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 1/7.

Kovacic ra sân 39 trận trong màu áo Real mùa giải trước và đóng góp 2 bàn thắng cùng 3 đường chuyền kiến tạo. Mặc dù vậy, hầu hết số lần xung trận của tiền vệ người Croatia là từ băng ghế dự bị.

{keywords}
Mourinho để mắt đến Kovacic

Theo Diario Madrista, Mourinho theo dõi đà tiến bộ của Kovacic hơn một năm nay và giờ ông muốn đưa cầu thủ 23 tuổi này đến Old Trafford, để tăng sức sáng tạo khu trung tuyến.

Để thuyết phục Kovacic rời Bernabeu, phía Quỷ đỏ sẽ mời mức lương cao gấp đôi so với hiện tại, lên hơn 100.000 bảng/tuần.

Mặc dù vậy, HLV Zidane chưa có ý định bán Kovacic ở thời điểm hiện tại. Để làm Real lung lay, MU sẽ phải đưa ra lời đề nghị ít nhất 30 triệu bảng.

Chelsea vồ hụt cả Alex Sandro và Bonucci

HLV Conte đã nhắm Sandro cùng Bonucci là những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu và dự định móc hầu bao chi gần 100 triệu bảng cho 2 thương vụ trên.

{keywords}
Chelsea khó lòng thành công trong vụ Sandro

Tuy nhiên, ban giám đốc Juventus vừa có cuộc họp với HLV Allegri để bàn về kế hoạch CLB mùa tới. Theo đó, họ đi đến quyết định giữ bằng được Sandro, với việc tăng lương cho cầu thủ chạy cánh người Brazil lên 93.000 bảng/tuần.

Bên cạnh đó, Juve sẽ đưa về đồng đội cũ của Sandro thời còn khoác áo Porto là Danilo để thi đấu bên hành lang đối diện. Nếu ký giao kèo mới, Sandro sẽ hưởng lương cao thứ ba ở Juve, sau Higuain và Dybala.

Trong khi đó, "bà đầm già" cũng từ chối mọi lời đề nghị liên quan đến Bonucci. Trung vệ kỳ cựu người Italia là nhân tố quan trọng dưới hàng thủ nên họ không muốn phá vỡ kết cấu CLB.

Real lên kế hoạch chiêu mộ Hazard

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Zidane đã nhắm Eden Hazard là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Real hè này, bất chấp việc ngôi sao người Bỉ đang nghỉ dưỡng thương 3 tháng.

{keywords}
Hazard là mục tiêu số 1 của Real

Theo Don Balon, trong ít ngày tới, Los Blancos sẽ tống khứ Morata và James Rodriguez để thu về hơn 100 triệu bảng. Họ sẽ lập tức dùng khoản tiền trên để lôi kéo Hazard về Bernabeu.

Đội bóng Hoàng gia tiếp tục theo đuổi chính sách tuyển sao Galatico và Hazard hoàn toàn phù hợp với tiêu chí trên, cùng với tài năng trẻ đang lên như diều gặp gió Kylian Mbappe.

* T.A