Trong cuộc họp với các nhà đầu tư chiến lược hôm qua, GĐĐH Ed Woodward tiết lộ, ông hy vọng có thể công bố những thông tin lạc quan về chuyện hợp đồng với các trụ cột MU trong thời gian tới.

{keywords}
GĐĐH Woodward thông báo về tình hình Quỷ đỏ trong cuộc họp cổ đông mới đây

Sau khi Martial, Ashley Young, Smalling, Phil Jones và McTominay cam kết tương lai lâu dài ở đội chủ sân Old Trafford, các sếp Quỷ đỏ đang tích cực đàm phán để trói chân thêm De Gea và Marcus Rashford.

Rashford chỉ còn thời hạn 18 tháng hợp đồng và MU sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho anh lên mức 150.000 bảng/tuần kèm khoản thưởng hậu hĩnh.

Trong khi De Gea mới gia hạn thêm một năm đến hè 2020. Tuy vậy, đội bóng thành Manchester phải trả mức thù lao 350.000 bảng/tuần thì thủ thành người Tây Ban Nha mới đặt bút ký.

{keywords}
MU đang tích cực đàm phán với Rashford

Ngài Woodward chia sẻ thêm: "Chúng tôi chưa thể chưa thể cung cấp thông tin cụ thể. Kế hoạch đã được vạch ra và CLB muốn sớm hoàn tất các mục tiêu cụ thể.

Nhiều khả năng đến hè tới, MU sẽ ở vị thế mạnh hơn và chốt xong vấn đề tương lai với những nhân tố chủ chốt."

Juventus muốn chiêu mộ De Ligt

Giới truyền thông Italia cho hay, GĐ Thể thao của Juventus - Fabio Paratici vừa có mặt ở Amsterdam để xem giò trung vệ đầy tiềm năng Matthijs De Ligt

Mới 19 tuổi nhưng De Ligt đã là trụ cột dưới hàng thủ đội bóng Hà Lan và tương lai tươi sáng phía trước.

{keywords}
De Ligt trong tầm ngắm Juventus

Juventus đang nhắm đến anh để dần thay cho các lão tướng đã bước sang tuổi băm như Chiellini hay Bonucci. Tuy vậy, họ sẽ phải cạnh tranh với MU và Barcelona.

Hè tới, Ajax sẽ để Frenkie de Jong gia nhập Barca với giá 65 triệu bảng. Thế nên, thuyết phục nhà  ĐKVĐ Hà Lan nhả thêm De Ligt không hề đơn giản.

Mặc dù vậy, Juventus vẫn hy vọng có thể làm việc được với đại diện hậu vệ này là "siêu cò" Mino Raiola, bởi vấn đề trong thương vụ trên chỉ là tiền bạc.

* Anh Tuấn