- Ngôi sao người Bồ muốn rời Real sau những rắc rối vì cáo buộc trốn thuế, Inter cương quyết không bán Perisic cho MU dưới cái giá 48 triệu bảng... là những tin mới nhất trong bản tin tối ngày 16/6.

Ronaldo đang khá mệt mỏi khi bị các công tố viên Tây Ban Nha cáo buộc trốn thuế gần 13 triệu bảng Anh từ năm 2011 đến 2014. Dù Real Madrid đăng dòng thông báo công khai ủng hộ cầu thủ của mình, nhưng bản thân CR7 không còn cảm thấy hạnh phúc ở Madrid.

{keywords}
Ronaldo muốn chia tay Real

Nhật báo A Bola của Bồ Đào Nha chạy dòng tít trên trang nhất, Ronaldo vừa ra quyết định "không thể đảo ngược", đó là chia tay Real và rời xứ sở bò tót hè này.

Nguồn tin trên cũng khẳng định, Ronaldo đã gặp chủ tịch Florentino Perez để thông báo về ý định của mình. Đây là thông tin sốc với những Madridista, bởi CR7 vừa góp công lớn đưa Real bước lên đỉnh vinh quang Champions League.

Hiện chân sút 32 tuổi này đang tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho Confederations Cup. Ngay sau khi giải đấu trên đất Nga kết thúc, Ronaldo cùng người đại diện sẽ thảo luận tìm bến đỗ cho tương lai.

Các đại gia lắm tiền tại Trung Quốc sẵn sàng trải thảm đỏ mời CR7 về thi đấu. Tuy nhiên, anh vẫn có thể tiếp tục chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu, nếu PSG hoặc MU đáp ứng được mức phí chuyển nhượng hơn 100 triệu bảng mà Real đưa ra.

MU chưa thống nhất mức giá mua Perisic với Inter

ESPN cho hay, Inter Milan vẫn giữ nguyên mức phí yêu cầu 48 triệu bảng, trong khi MU không trả hơn con số 35 triệu bảng trong thương vụ Ivan Perisic.

{keywords}
Mourinho rất "kết" Ivan Perisic

Chênh lệch 13 triệu bảng giữa hai CLB khiến các cuộc đàm phán lâm vào bế tắc. Phía đội bóng nước Anh đã đưa thêm những điều khoản phụ phí vào bản hợp đồng và hy vọng Inter sẽ chấp thuận.

Tuy nhiên, đội bóng ở Serie A muốn nhận nguyên tiền mặt 48 triệu bảng. Ngoài Quỷ đỏ, một đại gia khác cũng theo đuổi tuyển thủ người Croatia là PSG.

Jose Mourinho xem cầu thủ chạy cánh trái 28 tuổi này là mục tiêu quan trọng, tăng cường sức mạnh cho hàng công Quỷ đỏ mùa tới. Ông muốn GĐĐH Ed Woodward nhanh chóng xúc tiến chuyển nhượng, để Perisic có thể tập trung cùng đồng đội mới từ đầu tháng 7.

Chelsea nguy cơ hụt Bakayoko

Tiemoue Bakayoko là một trong những tiền vệ đá lên chân nhất châu Âu mùa giải vừa qua. Với hàng loạt màn trình diễn ấn tượng dưới màu áo Monaco giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Conte.

{keywords}
Chelsea tỏ ra keo kiệt vụ Bakayoko

Dù MU cũng săn đón, nhưng tiền vệ 22 tuổi người Pháp đã ngả lòng về Chelsea. Mặc dù vậy, vụ chuyển nhượng đang trục trặc bởi Monaco không cho phép Bakayoko ra đi dưới cái giá 39 triệu bảng.

Tờ L’Equipe cho hay, Chelsea mới đưa ra lời đề nghị 26 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với mức phí yêu cầu của nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhà vô địch Premier League vẫn chưa tuyển được tân binh nào và bản thân HLV Conte đang khá thất vọng với cách làm việc của BLĐ Chelsea.

* Anh Tuấn