- Có nhiều dấu hiệu cho thấy, Mourinho muốn về dẫn dắt PSG trong tương lai. Arsenal quyết định sẽ rao bán Ozil ở kỳ chuyển nhượng mùa đông... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 17/10.

Chuyên gia bóng đá Pháp - Julien Laurens tiết lộ, Mourinho đã bí mật thương thảo với sếp PSG về khả năng dẫn dắt "gã nhà giàu" nước Pháp trong tương lai.

{keywords}
Mourinho bóng gió muốn dẫn dắt PSG trong tương lai

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây trên Telefoot, chính Mourinho cũng bóng gió đến chuyện muốn làm HLV trưởng PSG. Tuy vậy, Laurens cho hay, phong cách huấn luyện có phần thực dụng của Mourinho sẽ là trở lại nếu ông về Paris.

"Sự thực là PSG và Mourinho đã có những cuộc nói chuyện với nhau trong quá khứ. Đại diện nhà cầm quân người Bồ - ông Jorge Mendes cũng giữ mối quan hệ mật thiết với chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi.

Sẽ có thời điểm PSG mời Mourinho về làm việc. Nhưng vấn đề là phong cách huấn luyện của Mourinho không phù hợp với những gì các ông chủ Qatar mong muốn.

Dĩ nhiên, họ không thích đội hình với toàn ngôi sao tấn công như Neymar hay Mbappe khi làm khách ở Champions League lại chơi thiên về phòng ngự."

Arsenal tìm đội mua gấp Ozil

HLV Arsene Wenger mới đây công khai thừa nhận, ông buộc phải bán Alexis Sanchez và Ozil ở kỳ chuyển mùa đông tới, nếu không muốn mất trắng họ vào hè năm sau.

{keywords}
Ozil thể hiện thái độ thi đấu bạc nhược trong trận thua Watford

Arsenal đã đề nghị nâng lương cho Ozil lên 275.000 bảng/tuần nhưng tuyển thủ người Đức yêu cầu con số 350.000 bảng/tuần mới chịu ký tiếp. Đến nay, các cuộc đàm phán đang lâm vào ngõ cụt.

Thái độ và cách hành xử trên sân bóng của Ozil gần đây thực sự có vấn đề, đặc biệt trong trận thua Watford. Anh thi đấu hời hợt, thiếu quyết tâm khiến đồng đội cũng bức xúc.

Vấn đề của Pháo thủ là không nhiều đội bóng quan tâm đến Ozil hiện nay. Bayern hay MU chỉ muốn có anh dưới dạng miễn phí, chứ không muốn trả tiền đưa Ozil về sớm.

Barca lên danh sách 3 cầu thủ cần mua trong mùa đông

Các sếp ở Nou Camp quyết tâm đưa về những bản hợp đồng chất lượng trong tháng 1 tới. Tuy nhiên, họ khó lòng đáp ứng mức phí cao chót vót mà Liverpool yêu cầu trong vụ Coutinho. Thế nên, Barca đã chuyển hướng sang săn hàng Đức.

{keywords}
Hụt Coutinho, Barca đã lên danh sách dự phòng

Tờ Sport cho hay, các tuyển trạch viên của Barca đang theo dõi sát sao phong độ của hai tiền vệ Max Meyer (Schalke) và Julian Brandt (Leverkusen).

Đây đều là những cầu thủ còn trẻ và được đánh giá cao về mặt tiềm năng. Hiện cả Meyer và Brandt đều đã được gọi tập trung và đội tuyển Đức.

Điều quan trọng, mức phí chuyển nhượng bộ đôi trên sẽ mềm hơn rất nhiều thương vụ Coutinho, dao động từ 30 đến 40 triệu Euro mỗi cầu thủ.

* Anh Tuấn