Nhỏ người nhưng thi đấu thông minh với những đường chuyền xa chính xác, Ruben Neves là nhân tố quan trọng nhất trên hàng tiền vệ Wolves mùa giải này.

{keywords}
Wolves nổi lên trong màu áo Wolves

Phong độ cao của tuyển thủ Bồ Đào Nha đã thu hút sự chú ý của hai đại gia thành Manchester là MU và Man City.

Pep Guardiola nhắm Neves thay thế vị trí mỏ neo của Fernandinho trong tương lai. Quỷ đỏ cũng muốn tăng cường anh cho khu trung tuyến, nhằm giảm bớt gánh nặng cho Matic, Pogba và Herrera.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, Solskjaer muốn tiến hành cải tổ MU hè tới. Nếu nhận được bản hợp đồng dài hạn, HLV người Na Uy sẽ làm mọi cách để đưa Ruben Neves về Old Trafford.

Tuy nhiên, Wolves không muốn bán đi viên ngọc quý của mình. Bởi vậy, họ đã hét giá Ruben Neves lên đến 100 triệu bảng.

{keywords}
MU muốn có Neves

Dĩ nhiên, Quỷ đỏ không bỏ ra khoản tiền như trên nhưng họ sẽ cố gắng đàm phán để đạt được mức giá thấp hơn. Nếu không thành công, MU buộc chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Martial và Lingard hồi phục thần tốc

MU nhận tin cực vui khi cả Anthony Martial và Jesse Lingard có thể trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến, từ trận gặp Liverpool vào cuối tuần này.

Trước đó, trong cuộc họp báo mới đây, HLV Solskjaer tiết lộ, bộ đôi trên sẽ phải xa sân cỏ từ hai đến ba tuần vì chấn thương ở trận gặp PSG.

{keywords}
Martial dính chấn thương háng

Tuy nhiên, nguồn tin từ nội bộ Quỷ đỏ cho hay, tổn thương của Martial (háng) và Lingard (gân kheo) không nghiêm trọng như tiên liệu ban đầu.

Họ có thể tái xuất ở trận thư hùng với Liverpool thuộc khuôn khổ Premier League. Solskjaer là người vui nhất bởi MU đang quyết tâm giữ vị trí trong tốp 4 Ngoại hạng Anh.

Còn trong cuộc chạm trán Chelsea đêm nay tại FA Cup, nhiều khả năng hai cái tên sẽ thay thế Martial, Lingard sẽ là Lukaku và Alexis Sanchez.

* Anh Tuấn