Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, Anthony Martial đang tiến rất gần đến bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ thành Manchester.

{keywords}
Martial thi đấu ngày càng thăng hoa dưới thời Solskjaer

Ngôi sao người Pháp như được hồi sinh khi thi đấu dưới thời Solskjaer và giờ anh muốn cam kết tương lai lâu dài với MU.

Martial đã chơi 5/6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, hợp cùng Pogba và Rashford trở thành chiếc đinh ba lợi hại trên mặt trận tấn công của Red Devils.

Cả ba được thi đấu tự do, phát huy hết tài năng vốn bị bó buộc nhiều khi HLV Mourinho còn dẫn dắt. Tính đến hiện tại, Martial đã ghi được 9 bàn trong 23 trận cho Quỷ đỏ mùa này.

Từ năm ngoái, các sếp MU đã cố gắng mời Martial đặt bút ký tiếp. Nhưng vì nhiều lý do, các cuộc thương thảo vẫn bị trì hoãn.

{keywords}
Martial sẽ được nâng lương trong bản hợp đồng mới

Giờ thì mọi chuyện đã được giải quyết êm đẹp. Theo đó, Martial đồng ý giao kèo 5 năm, với mức lương tăng vọt từ 70.000 bảng/tuần lên gần 200.000 bảng/tuần.

Chelsea cắt lỗ đẩy Morata về Atletico Madrid

Nhật báo Gazzetta dello Sport cho hay, Alvaro Morata chuẩn bị hoàn tất thủ lục gia nhập Atletico Madrid theo dạng cho mượn trong vòng 6 tháng.

Sau đó đội bóng thành Madrid sẽ mua đứt Morata với mức phí 48,5 triệu bảng. Con số này ít hơn 16,5 triệu bảng so với số tiền mà Chelsea bỏ ra để đưa tiền đạo người Tây Ban Nha về từ Real Madrid cách đây 18 tháng.

{keywords}
Morata chuẩn bị chia tay Chelsea

Chelsea đang muốn xúc tiến gấp thương vụ nhằm dọn chỗ để đón Gonzalo Higuain về từ Juventus.

Morata sẽ phải cắt giảm một phần lương để trở lại cố hương. Anh hy vọng sẽ tìm lại phong độ tốt nhất dưới sự dìu dắt của HLV Diego Simeone.

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea, Morata đã ghi được 15 bàn trong 48 trận ra sân. Đến thời Maurizio Sarri, chân sút 26 tuổi này sa sút thảm hại và không được ra sân đá chính thời gian gần đây.

* Anh Tuấn