Quỷ đỏ đã theo đuổi Ivan Perisic suốt 3 năm qua nhưng không thể thuyết phục Inter bán đi tiền vệ người Croatia.

{keywords}
MU vẫn quan tâm đến Perisic

Tưởng như MU đã ngừng liên hệ nhưng theo Gazetta Dello Sport, lãnh đạo CLB đã tiếp cận Inter để hỏi về khả năng chuyển nhượng Ivan Perisic ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Đây được xem như là động thái thăm dò của đội bóng nước Anh. Không như những lần trước đây, giờ MU sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Atletico Madrid.

Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha cũng đang muốn làm mới đội hình, tăng cường sức mạnh tấn công nên nhắm đến Perisic cho hành lang bên cánh.

Tuy đã bước sang tuổi 29 nhưng Ivan Perisic vẫn được đánh giá là cầu thủ tấn công đẳng cấp, đã chứng tỏ được tài năng ở CLB cũng như ĐTQG Croatia.

Hơn một năm trước, MU từng ngã giá Perisic 40 triệu bảng nhưng phía Inter đòi khoản tiền cao hơn nên các cuộc thương thảo lâm vào ngõ cụt. Ở thời điểm hiện tại, giá trị cầu thủ này đã giảm xuống còn khoảng 30 triệu bảng.

HLV Sarri bất ngờ chỉ trích trò cưng Hazard

Ngay trước thềm trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh gặp Tottenham, HLV Maurizio Sarri phê bình Eden Hazard chưa đáp ứng được sự kỳ vọng về chuyên môn và thiếu phẩm chất của một "con sói đầu đàn".

{keywords}
HLV Sarri công khai chỉ trích Hazard

Trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông, Sarri nói: "Hazard cần làm được nhiều điều hơn thế này. Bởi tiềm năng của cậu ấy cao hơn những màn trình diễn đã được thể hiện.

Cầu thủ người Bỉ cần tôn trọng chính mình và nỗ lực làm việc nhằm giúp đỡ Chelsea vượt qua giai đoạn khó khăn."

Những phát biểu công kích của ông thầy người Italia được đưa ra sau khi The Blues thua bẽ mặt trước Arsenal hồi cuối tuần trước.

Sarri nói thêm: "Ở thời điểm hiện tại, Hazard mới chỉ là cầu thủ thi đấu dạng cá nhân chứ không phải là một người thủ lĩnh của đội bóng.

Anh ta rất quan trọng với Chelsea và có thể tạo ra những khoảnh khắc chiến thắng chỉ trong một đến hai phút. Nhưng lúc này, Hazard không phải là người dẫn dắt toàn đội tiến về phía trước.

* Anh Tuấn