- Fabinho rất hào hứng trước viễn cảnh gia nhập MU, Zidane định trảm Ronaldo, Bale hoặc Benzema để lấy chỗ cho Mbappe... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 23/6.

Tiền vệ người Brazil chính là người truyền cảm hứng giúp Monaco đăng quang Ligue 1 mùa giải vừa qua. Đây cũng là bước đệm để Fabinho tìm đến bến đỗ mới danh tiếng và giàu tham vọng hơn.

{keywords}
Fabinho rất muốn gia nhập MU

Mourinho từ lâu đã để mắt đến Fabinho và có ý định đưa anh về Old Trafford hè này. Nhật báo Corriere dello Sport số ra hôm qua còn loan tin, MU đồng ý trả cho Monaco 26 triệu bảng kèm theo 4 triệu bảng phụ phí để giành lấy chữ ký Fabinho.

Bản thân cầu thủ 23 tuổi này thổ lộ: "Lời mời từ MU đầy sự cám dỗ. Đầu tiên, tôi sẽ nói chuyện với người đại diện, CLB Monaco rồi sẽ quyết định mọi thứ. MU là đội bóng tuyệt vời và dĩ nhiên tôi sẽ phải suy nghĩ cực kỳ nghiêm túc về khả năng chuyển nhượng."

Fabinho cùng với Matic, Eric Dier là ba mục tiêu cho vị trí tiền vệ trung tâm mà Mourinho nhắm đến. Tuy thế, hai thương vụ Dier và Matic khó khăn hơn nhiều, bởi họ là thành viên của những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với MU ở sân chơi Ngoại hạng.

Zidane xé bỏ bộ tam BBC để lấy chỗ cho Mbappe

Nhằm thuyết phục tài năng trẻ Kylian Mbappe chuyển đến Bernabeu hè này, HLV Zidane đã hứa hẹn rằng, ông sẽ phế bỏ một trong ba ngôi sao trong bộ tam tấn công Ronald- Bale - Benzema.

{keywords}
HLV Zidane định trảm Bale, Ronaldo hoặc Benzema

Real nhắm Mbappe như là cái tên đầu tiên trong thế hệ Galatico mới. Tuy vậy, chân sút 18 tuổi này đang được hàng loạt ông lớn khắp châu Âu quan tâm như PSG, MU, Arsenal hay Chelsea.

Tờ L’Equipe thông tin, Zidane đang rất quyết tâm giành chữ ký Mbappe. Chính vì thế, trong cuộc nói chuyện bí mật với tiền đạo Monaco, HLV người Pháp thừa nhận, ông sẽ "hy sinh" một trong ba siêu sao trên hàng công để dành chỗ cho Mbappe.

Zidane còn hứa sẽ tạo điều kiện cho Mbappe ra sân ít nhất 2/3 số trận của Real mùa tới. Số tiền mà Real dự định bỏ ra trong thương vụ "bom tấn" này khoảng 120 triệu bảng.

Arsenal tậu Lacazette, đẩy Giroud sang West Ham

HLV Wenger tin rằng, ông sẽ sớm có được sự phục vụ của chân sút người Pháp - Alexandre Lacazette, nhất là trong bối cảnh Lyon đang cần tiền để tuyển quân.

{keywords}
Arsenal sắp có Lacazette

Đội bóng nước Pháp để chiêu mộ Mangala với mức 20 triệu bảng và Bertrand Traore (16 triệu bảng). Tuy vậy, trước khi hai bản hợp đồng này hoàn tất, họ cần giải quyết xong trường hợp Lacazette, hiện đang được định giá 50 triệu bảng.

Arsenal đang cố gắng cò kè bớt một thêm hai nhằm thuyết phục Lyon giảm xuống còn 40 triệu bảng. Trước đó, Lacazette thừa nhận, anh không quan tâm đến việc đội bóng mới của mình có được dự Champions League mùa tới hay không.

Nếu Lacazette gia nhập đội chủ sân Emirates, Arsenal sẽ cho phép Giroud chuyển sang West Ham với giá 20 triệu bảng.

* T.A