- Quỷ đỏ thành Manchester định kích nổ "bom tấn" 179 triệu bảng Dele Alli, Arsenal quyết tâm giành giật Julian Draxler với Liverpool... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 27/11.

Thi đấu nổi bật ở Ngoại hạng Anh hai mùa gần đây, Dele Alli đang là tài năng trẻ "hot" nhất xứ sương mù, hớp hồn hàng loạt ông lớn từ Real Madrid, Barcelona cho đến MU.

{keywords}
MU sẵn sàng vung tiền mạnh tay mua Alli

Tiền vệ 21 tuổi này sẽ trở thành lá cờ đầu của Tam sư ở World Cup 2018 sắp tới. Nhưng với việc Tottenham khó lòng cạnh tranh danh hiệu với những đội bóng giàu tiềm lực khác, có thể Alli chia tay Tottenham để tìm kiếm danh hiệu.

Nhật báo Don Balon ở Tây Ban Nha cho hay, MU đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Dele Alli. Tính theo giá trị thị trường, mức phí chuyển nhượng tiền vệ người Anh lên đến 200 triệu Euro (179 triệu bảng).

Đây là khoản tiền khổng lồ nhưng với Quỷ đỏ, họ sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ ngôi sao sáng giá. Năm tài khóa vừa qua, MU vẫn tiếp tục làm ăn có lãi nên Mourinho sẽ được bơm tiền mạnh mẽ để tuyển quân.

Arsenal và Liverpool tranh giành Draxler

Hai đại gia của Premier League đang theo đuổi sát sao Julian Draxler, tiền vệ người Đức hiện đang không có suất đá chính trong đội hình Paris Saint-Germain.

{keywords}
Draxler nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Liverpool

Từ ngày chuyển đến nước Pháp, Draxler thi đấu khá ấn tượng nhưng với sự xuất hiện của Neymar và Mbappe ở mùa giải này, số lần ra sân thi đấu của Draxler bị hạn chế khá nhiều.

Trước sức ép về cân bằng ngân sách và giảm bớt quỹ lương để phù hợp luật cân bằng tài chính, PSG nhiều khả năng phải bán tháo một vài "người thừa" như Draxler hay Di Maria.

Mới bước sang tuổi 24 và tương lai rộng mở phía trước nên cầu thủ người Đức đang thu hút cả Klopp lẫn Wenger. "Giáo sư" người Pháp hy vọng đưa Draxler về sân Emirates để thay thế Ozil và Sanchez sắp ra đi.

Chelsea nhắm Butland thay Courtois

Lãnh đạo The Blues đã mở cuộc đàm phán mời Courtois gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, các cuộc thương thảo đang lâm vào bế tắc vì bất đồng vấn đề lương bổng.

{keywords}
Butland có thể về Chelsea thay Coutois trấn giữ khung thành

Bản thân thủ môn người Bỉ cũng nhận được sự quan tâm lớn từ Real và PSG. Chính vì thế, phòng trường hợp Courtois dứt áo rời Stamford Bridge, các sếp Chelsea cũng tính đến phương án dự phòng.

Trong hàng loạt cái tên được đưa ra, Jack Butland là ƯCV số 1. Tờ Daily Mail cho hay, người gác đền của Stoke tương lai sẽ trấn giữ khung thành tuyển Anh nên Chelsea muốn đưa anh về thay Courtois.

Tuy nhiên, mức phí chiêu mộ Butland sẽ không hề rẻ. Hè vừa qua, Everton đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để mua Pickford. Nên giá trị của Jack Butland có thể lên đến 40 triệu bảng.

* Anh Tuấn