Là bản hợp đồng đắt giá nhất của MU kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái (trị giá 52 triệu bảng), nhưng Fred đang gây thất vọng tràn trề trên hàng tiền vệ.

{keywords}
Fred không để lại chút ấn tượng nào trong trận gặp Palace

Cầu thủ người Brazil chưa cho thấy sự thích ứng với môi trường Ngoại hạng Anh. Fred thi đấu rườm rà, hay để mất bóng vô duyên và có nhiều đường chuyền làm lỡ nhịp đồng đội.

Lần xuất hiện tại Selhurst Park rạng sáng nay là trận đá chính đầu tiên ở Ngoại hạng Anh của Fred từ cuối năm ngoái. Solskjaer đã tạo cơ hội cho chàng trai người Brazil trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng nhưng cựu sao Shakhtar Donestk không biết cách nắm bắt thời cơ.

Xuyên suốt quãng thời gian thi đấu, Fred là mắt xích yếu nhất nơi tuyến giữa đội khách. Những gì cầu thủ người Brazil thể hiện kém xa McTominay hay thậm chí cả Diogo Dalot.

{keywords}
Tân binh 52 triệu bảng thể hiện bộ mặt thất vọng

Nhiều người hâm mộ MU bình luận mỉa mai rằng, sở dĩ các sếp tại Old Trafford bỏ khoản tiền lớn chiêu mộ Fred là bởi, họ không muốn anh rơi vào tay kình địch cùng thành phố Man City.

Hợp đồng hiện tại giữa Fred và MU vẫn còn thời hạn đến hè năm 2023. Nhưng nếu phong độ của anh từ giờ đến cuối mùa không được cải thiện, nhiều khả năng Fred sẽ phải sớm khăn gói rời khỏi Manchester.

Xem video highlights Crystal Palace 1-3 MU

Real Madrid nhắm Nicolas Tagliafico thay Marcelo

Hậu vệ cánh trái Marcelo chuẩn bị nói lời chia tay sân Bernabeu sau 13 mùa giải khoác áo đội bóng Hoàng gia, với điểm đến lý tưởng là Juventus - nơi có người đồng đội cũ Ronaldo.

Ở mùa giải này, Marcelo đã bị HLV Solari gạt ra khỏi kế hoạch. Anh mới chỉ đá 13 trận tại La Liga và đã mất vị trí chính thức bên hành lang trái vào tay cầu thủ trẻ Sergio Reguilon.

{keywords}
Real muốn có sự phục vụ của Tagliafico (trái)

Dù tiềm năng của Reguilon là rất lớn nhưng chiến lược gia người Argentina vẫn muốn tìm thêm một hậu vệ trái giàu kinh nghiệm khỏa lấp vào chỗ trống mà Marcelo để lại.

Theo Tuttosport, Taglaifico đã lọt vào tầm ngắm Real Madrid. Đại diện cầu thủ đang chơi cho Ajax - Ricardo Schliper tiết lộ, phía đội bóng thành Madrid đang để mắt đến thân chủ của ông.

"Real Madrid đã điền tên Tagliafico vào danh sách cần mua vì Marcelo chuẩn bị đầu quân Juventus. Tuy nhiên, đến giờ tôi vẫn chưa nhận được cuộc điện thoại chính thức nào."

* Đăng Khôi