- Mourinho có thể thiếu đến 7 trụ cột ở trận gặp Crystal Palace cuối tuần này, Barca muốn cướp tiền đạo Timor Werner trước mũi Real... là những tin bóng đá mới nhất tối 29/9.

Trong vòng ít ngày, cơn bão chấn thương đổ ập xuống Old Trafford, với nạn nhân mới nhất là tài năng trẻ đang thi đấu rất hay Anthony Martial.

{keywords}
Martial bị đau trong chuyến làm khách Moscow

Cầu thủ người Pháp chơi bùng nổ trên sân của CSKA Moscow. Tuy nhiên, anh đã dính chấn thương cơ và đi tập tễnh lúc bị thay ra giữa hiệp hai.

Trước đó, HLV Mourinho đã không có sự phục vụ của 6 cầu thủ chủ chốt khác vì chấn thương là Paul Pogba, Marouane Fellaini, Michael Carrick, Phil Jones, Antonio Valencia và Marcos Rojo.

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ tiếp Palace trên sân nhà và Mourinho hy vọng, những ca chấn thương nhẹ của Jones, Fellaini và Valencia sẽ kịp bình phục để ông có thêm những sự lựa chọn.

Barca quyết tâm chiêu mộ Timo Werner

Những năm gần đây, Barca thường thất thế trên thị trường chuyển nhượng so với Real Madrid, khi họ để tuột 2 tài năng trẻ Dani Ceballos và Marco Asensio vào tay kình địch.

{keywords}
Barca muốn cướp Werner trước mũi Real

Hiện hai đại gia ở La Liga đều đang chú ý đến chân sút trẻ người Đức - Timo Werner. Nhật báo Don Balon cho hay, chủ tịch Barca - Josep Maria Bartomeu quyết tâm trả đũa, không để vuột mục tiêu quan trọng này.

Real nhắm Wener để lấp vào khoảng trống mà Morata để lại. Tuy nhiên, Barca đang đi trước đối thủ một bước khi liên hệ chuyển nhượng Werner ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Ở tuổi 21, Timo Werner được đánh giá là chân sút giàu tiềm năng, chơi khá hay ở Confed Cup hè vừa qua. Kể từ đầu mùa, anh cũng ghi được 7 bàn thắng trong 10 trận ra sân cùng RB Leipzig.

David Silva tính đào tẩu khỏi Man City

Silva vẫn còn thời hạn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Lãnh đạo Man City đã mời anh bàn chuyện gia hạn để cam kết tương lai lâu dài với CLB.

{keywords}
Silva có thể chia tay Man City

Mặc dù vậy, thông tin từ TMW cho hay, David Silva muốn thay đổi môi trường trong giai đoạn cuối sự nghiệp và điểm đến anh ưa thích là Serie A, nơi các trận bóng đòi hỏi yếu tố kỹ chiến thuật nhiều hơn là thể lực.

Nếu sang Italia, Milan sẽ giang rộng vòng tay chào đón Silva. Gã nhà giàu mới nổi sẵn sàng chi đậm hòng có sự phục vụ của chàng tiền vệ có lối chơi thông minh và khéo léo này.

* T.A