Bị thất sủng dưới thời Jose Mourinho nhưng kể từ ngày Solskjaer lên nắm quyền, Ander Herrera giữ vai trò quan trọng trên hàng tiền vệ, với nhiệm vụ đánh chặn và chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công.

{keywords}
Herrera sắp ký hợp đồng mới

Cùng với Ashley Young, hợp đồng của Herrera sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Suốt thời gian qua, lãnh đạo Quỷ đỏ đã gấp rút đàm phán để giữ chân trụ cột người Tây Ban Nha.

Thông tin mới nhất từ Sportsmail cho hay, Young đã đồng ý ký tiếp một năm với MU. Trong khi Ander Herrera cũng đạt được thỏa thuận sơ bộ về hợp đồng mới.

Khi được hỏi về chuyện tương lai sau chiến thắng trước Leicester, Herrera nói: "Nếu xứng đáng, tôi sẽ có được hợp đồng mới.

Cách đây hai năm, tôi từng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất MU. Ở thời điểm hiện thái, mọi thứ đều rất tốt. Tôi đang đạt phong độ ổn định, hoạt động tích cực, đoạt lại bóng trên hàng tiền vệ và cảm thấy rất sung mãn."

{keywords}
Young vẫn thi đấu ổn định dù đã 33 tuổi

Về phần Ashley Young, tuy nhận được lời mời từ Inter Milan và Newcastle nhưng cựu binh 33 tuổi đã quyết định kèo dài thời gian thi đấu tại sân Old Trafford lên năm thứ 9 với giao kèo chuẩn bị được thông qua.

PSG chèo kéo Willian

Ngôi sao người Brazil suýt gia nhập Real Madrid sau World Cup 2018. Tuy nhiên, sau đó đội bóng Hoàng gia đã hoãn lại ý định chiêu mộ, thay vào đó công bố bản hợp đồng với thủ thành Courtois.

Từ thời Conte đến Maurizio Sarri, Willian đều cảm thấy không thoải mái. Chính vì thế, đại diện của cầu thủ người Brazil đã liên hệ với một vài ông lớn ở châu Âu.

{keywords}
PSG đưa Willian vào tầm ngắm

Mùa đông vừa qua, ngay sau khi Neymar dính chấn thương nặng, PSG đã liên hệ Willian nhưng thời gian quá ngắn để thương vụ thành công, bởi Chelsea không thể tìm được người thay thế phù hợp.

Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ không từ bỏ. Hè tới, họ sẽ quay trở lại chiêu dụ Willian cùng lời đề nghị trị giá khoảng 40 triệu bảng.

Tiền đạo 30 tuổi này có thể chơi được ở cả hai cánh nên HLV Thomas Tuchel sẽ thêm sự lựa chọn chất lượng mỗi khi bộ ba Cavani, Neymar hay Mbappe không ra sân.

* Đăng Khôi