- Real Madrid muốn rước Juan Mata về sân Bernabeu, Ozil hy vọng được trao áo số 10 để tiếp tục cống hiến cho Pháo thủ... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 8/11.

Mata bất ngờ bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu với Chelsea cuối tuần qua, làm dấy lên nhiều câu hỏi về tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha ở Old Trafford.

Mata đang nằm trong tầm ngắm Real

Hợp đồng hiện tại của Mata và MU sẽ hết hạn vào hè năm tới. Giới truyền thông xứ sở bò tót cho hay, Real Madrid đang theo dõi sát sao hoàn cảnh của Mata để đưa ra lời mời.

Mata từng xuất thân từ chính học viện Castilla của Real trước khi khẳng định tên tuổi trong màu áo Valencia và Chelsea.

Mùa trước, Mata đóng vai trò quan trọng giúp MU đăng quang cúp Liên đoàn và Europa League. Tuy nhiên, Mourinho vẫn thường xuyên đẩy anh dạt sang cánh phải, thay vì xếp đá ở vị trí số 10 sở trường.

Tháng 4 năm sau, Mata sẽ bước sang tuổi 30. Chính vì thế, BLĐ Quỷ đỏ có thể sẽ lắng những lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, để tránh nguy cơ mất trắng vào cuối mùa.

Ozil ra điều kiện để ở lại Arsenal

Tuyển thủ người Đức muốn Jack Wilshere nhường lại chiếc áo số 10 như là một phần điều kiện để anh ký vào bản hợp đồng mới với Pháo thủ.

Ozil muốn được trao áo số 10

Ozil sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và giữa anh và BLĐ đội bóng vẫn chưa thống nhất được những điều khoản ký tiếp.

Hiện Mesut Ozil đang mặc áo đấu số 11. Tuy nhiên, anh đang yêu cầu Arsenal thay đổi sang áo số 10 nhằm thuận lợi hơn trong việc khuếch trương hình ảnh cá nhân phục vụ cho thương mại.

Ttài khoản Instagram cá nhân của Ozil đang là m10_official. Ở đội tuyển Đức, Ozil ban đầu mặc áo 23 nhưng giờ đang giữ áo số 10 sau khi Podolski giã từ ĐTQG.

Messi nêu tên 3 cầu thủ Barca cần ký ngay

Liên tục gặp khó khăn trong việc lôi kéo Coutinho, Barca có thể sẽ phải chuyển hướng sang phương án khác, trong bối cảnh Liverpool vẫn từ chối bán ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Messi muốn Mahrez gia nhập Barca

Trang Dario Gol cho hay, Lionel Messi vừa nêu tên ra 3 người có thể tăng cường sức mạnh cho Barca và hy vọng BLĐ sớm đưa họ về Nou Camp.

Cầu thủ đầu tiên mà Messi muốn làm đồng đội là Thomas Lemar. Tiền vệ người Pháp sẽ rời Monaco hè tới và hiện Lemar đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ Arsenal, Liverpool hay Bayern Munich.

Ngoài ra, Messi cũng giục các sếp chiêu mộ hai tiền vệ Nabil Fekir, đang tỏa sáng trong màu áo Lyon và Riyad Mahrez - người cũng không còn mặn mà ở lại Leicester.

* Anh Tuấn