- Giáo sư người Pháp đang nỗ lực đàm phán để đưa về sân Emirates tiền đạo đồng hương được Lyon định giá 50 triệu bảng - Alexandre Lacazette.

HLV Arsene Wenger cùng GĐĐH Arsenal - Ivan Gazidis đã đến nhà riêng chủ tịch Lyon - Jean-Michael Aulas để thảo luận về mức phí chuyển nhượng Lacazette.

{keywords}
Wenger đang ở Lyon thương thảo mua Lacazette

Dù Pháo thủ không được dự Champions League mùa tới nhưng Wenger vẫn tự tin có thể thuyết phục Lacazette chuyển đến London, với lời đề nghị lương bổng hấp dẫn 200.000 bảng/tuần.

Cánh phóng viên đã chụp được tấm hình Wenger xuất hiện ở sân bay thành phố Nice, miền nam nước Pháp. Từ đó, ông cùng sếp Arsenal di chuyển bằng ô tô riêng đến nhà của chủ tịch Aulas.

Lacazette đã ghi được 37 bàn cho Lyon ở mùa giải vừa qua và anh nằm trong danh sách mua sắm của Wenger từ hơn một năm nay.

Tháng trước, chân sút 26 tuổi này từng bác bỏ khả năng gia nhập Arsenal với tuyên bố, chỉ đầu quân cho đội bóng tham dự Champions League.

Tuy nhiên, Lacazette đã thay đổi suy nghĩ sau khi thương vụ sang Atletico Madrid đổ bể, vì phải chịu án cấm chuyển nhượng.

Anh chia sẻ: "Được chơi ở Champions League rất quan trọng nhưng nó không phải yếu tố tiên quyết để tôi lựa chọn bến đỗ mới.

Ngoại hạng Anh vốn rất hấp dẫn và tôi sẽ xem xét những CLB mà không có quá nhiều cầu thủ thi đấu trùng vị trí với mình. Bản thân tôi không muốn ngồi ghế dự bị."

Video 37 bàn thắng Lacazette ghi cho Lyon mùa 2016/17

* T.A

MU vung 52 triệu bảng, Real hét giá Morata cao chót vót

MU vung 52 triệu bảng, Real hét giá Morata cao chót vót

Quỷ đỏ vừa gửi lời đề nghị 52 triệu bảng hỏi mua Alvaro Morata nhưng bị Real từ chối thẳng thừng. Đội bóng Hoàng gia yêu cầu mức phí lên đến 78,6 triệu bảng.

Wenger bí mật sang Lyon mua tiền đạo 50 triệu bảng

Wenger bí mật sang Lyon mua tiền đạo 50 triệu bảng

Giáo sư người Pháp đang nỗ lực đàm phán để đưa về sân Emirates tiền đạo đồng hương được Lyon định giá 50 triệu bảng - Alexandre Lacazette.

Zidane thẳng tay "trảm" 7 công thần Real

Zidane thẳng tay "trảm" 7 công thần Real

Ngay sau khi bước lên đỉnh vinh quang Champions League, Zinedine Zidane sẽ tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng, với ít nhất 7 cái tên phải nói lời chia tay sân Bernabeu.

Mourinho té bật ngửa với Sanches, MU bị Mbappe kích động mạnh

Mourinho té bật ngửa với Sanches, MU bị Mbappe kích động mạnh

Mourinho té bật ngửa với Renato Sanches. Man City điên rồ, nhưng MU còn hơn thế, vung tiền quá cỡ đua giành Mbappe. Chelsea đạt thỏa thuận mua Lukaku.

Mourinho bắt cóc "Cậu bé vàng", Barca kích hoạt 3 bom tấn

Mourinho bắt cóc "Cậu bé vàng", Barca kích hoạt 3 bom tấn

MU đang đàm phán để đưa Renato Sanches về Old Trafford, Barca chuẩn bị chi 130 triệu cho 3 tân binh hàng khủng... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 6-6.