HLV Maurizio Sarri đang có ý định bán Ramsey hè tới và đó là cơ hội để chàng tiền vệ 29 tuổi trở lại nước Anh chơi bóng.

Từng có khoảng thời gian làm việc cùng cậu học trò trong màu áo Xứ Wales, HLV Chris Coleman cho rằng, Ramsey sẽ giúp MU vươn tầm trở thành ƯCV vô địch Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Aaron Ramsey là cái tên MU cần nếu Pogba ra đi

"Tôi may mắn được xem những gì tốt nhất của Ramsey khi làm HLV Xứ Wales. Cậu ta thi đấu xuất sắc dưới áp lực, khi đương đầu với đối thủ mạnh trong các trận cầu lớn" - Coleman chia sẻ.

Dù Ramsey xuất trận và ghi bàn cho Juventus ở trận thắng gần nhất trước Inter Milan, nhưng kể từ đầu giải, vị trí thường xuyên của anh là trên băng ghế dự bị.

HLV Coleman nói thêm: "Nếu mọi thứ không suôn sẻ với Ramsey ở Juventus, cậu ấy cần thay đổi và có thể chuyển đến Manchester United.

Khi chơi cho một CLB lớn như MU, sức ép sẽ tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, Aaron Ramsey có đủ tố chất để đương đầu thử thách."

Hè năm ngoái, Ramsey rời Arsenal gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Mặc dù vậy, anh vẫn chưa chiếm được niềm tin của HLV Sarri.

Coleman thừa nhận: "Tôi hiểu tại sao Ramsey đến Juventus. Đó là CLB lớn và luôn có cơ hội tốt để vô địch giải quốc nội.

Ramsey đã ở Arsenal suốt khoảng thời gian dài, có thể không đạt được những gì anh ấy mong muốn trong bối cảnh Pháo thủ sa sút.

Cậu ta ra đi vì tương lai và một vài lý do. Quả thực, Ramsey quá tốt nếu chỉ để ngồi đánh bóng băng ghế dự bị."

* An Nhi