Nguồn tin từ Pháp cho hay, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với đội bóng nước Pháp - St Etienne về trường hợp trung vệ 18 tuổi William Saliba.

{keywords}
Arsenal thành công trong thương vụ Saliba

Pháo thủ đồng ý trả 27 tiệu bảng kèm theo khoản phụ phí có thể tăng lên 36 triệu bảng trong tương lai. Lời đề nghị trên đã đánh bật mọi nỗ lực theo đuổi Saliba của Tottenham.

Điểm đáng chú ý, Arsenal cho phép trung vệ trẻ người Pháp tiếp tục ở lại St Etienne thi đấu mùa giải 2019/20 dưới dạng cho mượn.

Chia sẻ trước giới truyền thông trong chuyến du đấu ở Mỹ, HLV Unai Emery xác nhận, ông muốn bổ sung thêm 4 tân binh cho mùa giải mới.

Arsenal ưu tiên các vị trí tiền đạo cánh, tiền vệ trung tâm, hậu vệ cánh trái và trung vệ. Ngoài Saliba, The Gunners cũng liên tục nâng giá hỏi mua hậu vệ cánh trái Kieran Tierney.

Mức phí mới nhất 25 triệu bảng được gửi đến Celtic. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Scotland đã bác bỏ vì Arsenal cài quá nhiều điều khoản tính phụ phí chuyển nhượng.

{keywords}
Ceballos có thể đến Arsenal theo dạng cho mượn

Trong một diễn biến khác, HLV Emery hy vọng Real Madrid "bật đèn xanh" cho phép tiền vệ Dani Ceballos chuyển đến sân Emirates theo dang cho mượn một mùa giải.

Cũng có tin Arsenal đạt thỏa thuận với sao trẻ mới nổi người Brazil - Everton Soares. Mặc dù vậy, CLB Gremio đang yêu cầu khoản tiền gần 40 triệu euro.

* Đăng Khôi