Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, Guendouzi gần đây ý thức tập luyện kém nên đã bị nhà cầm quân người Tây Ban Nha cảnh cáo nội bộ.

{keywords}
Guendouzi có thể phải bán xới khỏi Arsenal

Trong khi đó, bộ đôi Sokratis cùng Maitland-Niles chưa đáp ứng được sự kỳ vọng dưới hàng thủ nên Arsenal sẵn sàng bán tháo nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Một ngôi sao khác cũng được dọn đường rời Emirates là Mesut Ozil. Mặc dù vậy, trở ngại chính nằm ở mức lương 350.000 bảng/tuần mà tiền vệ người Đức đang hưởng khiến nhiều đội bóng chùn bước.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, Pháo thủ thành London đã bắt đầu mở cuộc đàm phán với tiền vệ được định giá 23 triệu bảng của Feyenoord - Orkun Kokcu.

Giám đốc Thể thao Edu xem tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ này là mục tiêu hàng đầu, bổ sung thêm chất sáng tạo cho tuyến giữa Arsenal.

Các tuyển trạch viên The Gunners đã theo sát Kokcu từ đầu mùa và coi anh là cái tên phù hợp thay thế Ozil, với khả năng chơi bóng kỹ thuật mang tính đột biến cao.

{keywords}
Đội bóng thành London quan tâm đến Kokcu

Feyenoord đang muốn Kokcu gia hạn hợp đồng đến năm 2023 nhưng trước sự quan tâm từ nhiều đội bóng khắp châu Âu, cầu thủ 19 tuổi này đang phân vân.

Arsenal hy vọng sẽ có được chữ ký Kokcu trước khi VCK Euro 2020 khởi tranh. Bởi họ lo ngại giá trị của anh sẽ tăng vọt nếu thi đấu tốt trong màu áo tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

* Đăng Khôi