Inter Milan đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng có thời hạn 2 năm mời Ashsley Young đặt bút ký khi anh trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải 2018/19.

{keywords}
Ashley Young vẫn là nhân tố chủ chốt của MU

Giao kèo hiện tại của cựu binh người Anh với MU sắp kết thúc và quá trình đàm phán gia hạn đang lâm vào ngõ cụt. Bởi thế, ngay từ thời điểm này, Inter được phép thương thảo với Ashley Young để bàn về vấn đề chuyển nhượng.

Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Young là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt ở cả hai bên cánh. Chính vì thế, đội bóng Serie A đang ra sức chèo kéo anh và hy vọng Young không đạt được thỏa thuận với MU.

Đội bóng thành Manchester theo đuổi chính sách ký hợp đồng từng năm một với những cầu thủ ngoài 30 tuổi. BLĐ cũng lo ngại về tình trạng thể lực của Ashley Young khi anh phải cày ải liên tục sau World Cup 2018.

{keywords}
Anh được cả Mourinho và Solskjaer tin dùng

Bất chấp điều đó, cựu cầu thủ Aston Villa vẫn là nhân tố chủ chốt dưới hàng phòng ngự thời Mourinho và Solskjaer. Kể từ đầu mùa, Young đá chính 14 trận ở Ngoại hạng Anh nhưng vẫn chưa nhận được lời đề nghị mới phù hợp.

Chelsea chi 58 triệu bảng mua Christian Pulisic

Đội bóng thành London đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tài năng trẻ người Mỹ - Christian Pulisic từ Borussia Dortmund với cái giá 58 triệu bảng.

Pulisic sẽ lập tức được cho Dortmund mượn đến hết mùa và sẽ chính thức tập trung cùng đội bóng mới kể từ hè 2019.

Ở tuổi 20, Christian Pulisic được đánh giá là tài năng trẻ đầy triển vọng, sở hữu lối chơi kỹ thuật và thông minh. Anh có thể đảm nhiệm nhiều vị trí như tiền đạo cánh, tiền vệ tấn công...

{keywords}
Pulisic sẽ gia nhập Chelsea

Trên trang Twitter cá nhân, Pulisic chia sẻ: "Hè tới tôi sẽ chuyển đến Chelsea ở giải đấu mới Premier League. Tôi rất lấy làm vinh dự vì đặt bút ký với CLB giàu truyền thống như Chelsea và hy vọng sẽ tiến bộ không ngừng để trở thành cầu thủ đẳng cấp Thế giới."

Sự xuất hiện của Pulisic làm nhiều CĐV Chelsea hoài nghi về tương lai của Eden Hazard. Báo chí Anh cho rằng, thương vụ này sẽ mở đường cho ngôi sao người Bỉ gia nhập Real Madrid hè tới.

Trong một diễn biến khác, tiền vệ Fabregas đang đàm phán rốt ráo để chuẩn bị gia nhập Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

* Anh Tuấn