CLB  Shanghai SIPG ở giải nhà nghề Trung Quốc đang đặc biệt quan tâm đến Aubameyang và sẵn sàng trả anh mức lương 300.000 bảng/tuần nếu tiền đạo người Gabon rời London để đến chơi bóng tại Thượng Hải.

{keywords}
Aubameyang có thể sang Trung Quốc ăn lương khủng

Sau thất bại trước Chelsea trong trận chung kết Europa League, Arsenal hụt tấm vé dự cup C1 mùa sau, khiến họ mất đi "bầu sữa" 35 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình.

Trong bối cảnh ngân quỹ hạn hẹp, nhiều fan The Gunners lo ngại, các ngôi sao đang được trả lương cao ở CLB sẽ bị đẩy khỏi Emirates, bao gồm Ozil, Mkhitaryan và cả Aubameyang.

Nguồn đáng tin cậy của The Times cho hay, đây là lần thứ ba Aubameyang nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Trung Quốc, sau khi từ chối hai dịp khác thời còn chơi cho Dortmund.

Shanghai SIPG sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng và tăng lương gần gấp đôi cho chân sút 29 tuổi. Hiện bản thân Aubameyang đang xem xét kỹ lưỡng lời đề nghị trước khi đưa ra quyết định.

{keywords}
Aubameyang chơi rất tốt trong màu áo Pháo thủ mùa giải vừa qua

Mùa giải vừa qua, Aubameyang hợp cùng Lacazette trở thành bộ đôi tấn công sát thủ của Arsenal. Cá nhân Aubameyang đã đoạt danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2018/19, với 22 bàn thắng, bằng Mohamed Salah và Sadio Mane.

Barcelona chiều Messi, đàm phán mua lại Neymar

Trong động thái khá bất ngờ, lãnh đạo Barca ngó lơ Griezmann và liên hệ phía PSG với mong muốn ký lại siêu sao Neymar.

Chân sút người Brazil rời sân Nou Camp năm 2017 với mức phí kỷ lục 189 triệu bảng. Barca đã đưa về Dembele và Coutinho về thay thế nhưng hàng công không có nhiều sự biến chuyển.

{keywords}
Neymar gặp nhiều chấn thương ở PSG

Griezmann đã thông báo ý định rời Atletico Madrid và điểm đến lý tưởng là Nou Camp. Tuy nhiên, Messi không ưa cách hành xử của cầu thủ người Pháp nên đã lên tiếng ngăn ban lãnh đạo mua Griezmann.

Theo RMC Sport, Barcelona vừa cử người tiếp cận PSG để bàn về khả năng mua lại Neymar, bất chấp việc chủ tịch Al-Khelaifi từng tuyên bố, chàng vũ công samba không phải để bán.

Trong 2 năm khoác áo nhà tân vô địch Ligue 1, Neymar không thể hiện được nhiều vì liên tục bị chấn thương hành hạ.

* An Nhi