- Tuttosport cho hay, Chelsea đồng ý để Willian gia nhập MU với mức phí 66 triệu bảng. The Blues sẽ dùng khoản tiền đó để đầu tư vào hai thương vụ mua Higuain và Rugani từ Juventus...

Sau khi Barcelona chiêu mộ thành công Malcom, chỉ còn duy nhất MU quyết tâm theo đuổi Willian - người cũng không còn mặn mà chuyện ở lại Stamford Bridge.

{keywords}
Willian sắp cập bến MU

Tờ Tuttosport cho hay, Willian sẽ trở thành bản hợp đồng thứ tư của Quỷ đỏ hè này, sau khi giữa Chelsea và MU thống nhất được mức phí chuyển nhượng 66 triệu bảng.

Nếu thông tin trên chính xác, Mourinho sẽ thâu nạp được quân bài cực kỳ quan trọng để hoàn thiện hàng công, hiện đang thiếu một mũi tiêm kích bên hành lang cánh phải.

Tuttosport cũng loan tin, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn muốn tuyển mộ một học trò cũ khác từ Chelsea là Gary Cahill.

Cahill được xem là giải pháp tình thế khi mà MU bế tắc trong việc đàm phán mua Maguire và Alderweireld. Mourinho từng có nhiều năm làm việc cùng trung vệ người Anh nên hiểu rõ năng lực Cahill, hiện đang bị thất sủng ở Stamford Bridge.

Chelsea đàm phán mua Higuain và Rugani

Goal cho hay, GĐĐH Chelsea - bà Marina Granovskaia sẽ gặp gỡ người đồng cấp bên phía Juventus - Fabio Paratici để bàn về vấn đề chuyển nhượng Gonzalo Higuain và Daniele Rugani trong ngày hôm nay ở Nice.

{keywords}
Chelsea đang đàm phán mua Higuain và Rugani

Sau Jorginho, tân HLV Sarri muốn đưa về Stamford Bridge một vài cái tên khác từ Serie A. Hồi đầu tuần, đội bóng thành London đã gửi mức giá thứ hai lên đến 45 triệu bảng mua Rugani. Dẫu vậy, Juventus vẫn chưa đồng ý bán.

Trung vệ người Italia được xem như là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ The Blues. Chính vì thế, Chelsea tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ trên.

Ở diễn biến liên quan đến Higuain, Juventus cũng có thể cho phép tiền đạo người Argentina ra đi, sau khi có sự phục vụ của Ronaldo.

Thế nhưng, Chelsea sẽ phải bỏ ra khoản tiền 53 triệu bảng (khoảng 60 triệu Euro) thì mới nhận được cái gật đầu đồng ý từ "Bà đầm già thành Turin".

* Anh Tuấn