Chủ tịch Barcelona - Josep Maria Bartomeu xác nhận, họ đã từng cố gắng chiêu mộ Paul Pogba nhưng không thể cạnh tranh được với Quỷ đỏ hồi 2016.

{keywords}
Barca từng có ý định chiêu mộ Pogba

Cuối cùng, ngôi sao người Pháp đã rời Juventus để trở lại Old Trafford với giá chuyển nhượng kỷ lục thời đó 89 triệu bảng.

Hồi năm ngoái, thời điểm Pogba bất đồng với HLV Mourinho cũng đã xuất hiện hàng loạt tin đồn anh muốn chuyển đến Nou Camp.

Chia sẻ trên ESPN, ngài Bartomeu nói: "Hồi hè 2015, Paul Pogba đang chơi bóng ở Turin. Chúng tôi có đánh tiếng với Juve rằng, nếu một ngày nào đó họ muốn bán cậu ấy, chúng tôi sẽ xếp hàng đầu tiên.

Lúc rao bán tiền vệ người Pháp, Juventus cũng đưa ra mức giá cho Barca tham khảo. Tuy nhiên, ở thời điểm ấy chúng tôi không đủ tiền để thực hiện thương vụ."

Dembele có tên trong danh sách đấu MU

Dù chưa đạt được trạng thái thể lực tốt nhất sau chấn thương nhưng Ousmane Dembele vẫn được HLV Valverde điền tên vào danh sách 22 cầu thủ Barca cho trận gặp MU.

{keywords}
Dembele sẽ bay đến Manchester cùng đồng đội

Lần cuối cùng Dembele ra sân thi đấu là trong chiến thắng 5-1 trước Lyon hôm 13/3. Tuyển thủ người Pháp đã dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ từ đó đến nay.

HLV Ernesto Valverde cho biết: "Dembele vẫn có tên trong danh sách dù chưa hoàn toàn sung sức. Hôm qua cậu ấy có tập luyện một chút với đồng đội.

Chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn về thể trạng của Dembele. Nhưng việc tiền đạo người Pháp trở lại cũng mang đến niềm hưng phấn cho toàn đội."

Trước khi chấn thương, Dembele đã chơi rất tốt với 14 pha lập công cùng 8 đường chuyền thành bàn trong 35 trận mùa này.

{keywords}
Danh sách cầu thủ Barca đấu với MU

* An Nhi