Mùa giải 2019/20 đầy biến động sắp trôi qua cũng là lúc lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp vạch kế hoạch mới, với việc thanh lý ít nhất 9 cầu thủ không còn hữu dụng.

{keywords}
Barca rao bán một loạt cầu thủ

Một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên là hậu vệ trái Junior Fipro, hiện đang được Inter Milan liên hệ.

Ngoài ra, Barca sẵn sàng bán đứt Rakitic, Arturo Vidal, Samuel Umtiti, Coutinho, Ousmane Dembele... để thu về khoản tiền tái đầu tư, nâng cấp đội hình.

Nhân tố mà các sếp Barca muốn chiêu mộ là nhất là Lautaro Martinez, người đã ghi được 13 bàn trong 29 trận ra sân cùng Inter mùa này.

Hồi đầu năm, Giám đốc thể thao của Inter xác nhận, chân sút 22 tuổi có thể gia nhập Barca nếu đối tác đồng ý chi ra khoản tiền 100 triệu euro xé hợp đồng.

Ông lớn La Liga xem Lautaro Martinez là tiền đạo lý tưởng thay thế Luis Suarez trong tương lai. Tay săn bàn người Uruguay đã bước sang tuổi 33 và và vừa nghỉ thi đấu 4 tháng vì chấn thương đầu gối.

{keywords}
Đội bóng xứ Catalan quyết tâm chiêu mộ Lautaro Martinez

Nguồn tin từ Mundo Deportivo cho hay, Barca cơ bản đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Martinez. Bản thân tiền đạo trẻ người Argentina rất muốn được chơi bên cạnh thần tượng Lionel Messi.

Cuối tuần qua, Chủ tịch Barca - Josep Maria Bartomeu thừa nhận, các cộng sự của ông đang thương lượng với Inter về trường hợp chuyển nhượng Lautaro Martinez.

* An Nhi