Những ngày qua rộ lên thông tin đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng đón Neymar trở lại, sau hai năm gây thất vọng tại Pháp trong màu áo PSG.

{keywords}
PSG không muốn bán Neymar

Tuy nhiên, ở cuộc họp báo ra mắt Frenkie De Jong, chủ tịch Barca - ông Bartomeu xác nhận, họ vẫn chưa có cuộc tiếp xúc chính thức nào liên quan đến vấn đề chuyển nhượng Neymar.

"Chúng tôi biết là Neymar muốn rời Paris Saint Germain. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp cương quyết không bán ở thời điểm hiện tại. Bởi vậy, hoàn cảnh này đâu còn gì để nói."

Một vài nguồn tin nội bộ Barca cho hay, Lionel Messi muốn người đồng đội cũ trở lại. Mặc dù vậy, ngài Bartomeu cũng lên tiếng phủ nhận.

Bác bỏ Neymar, nhưng Barca đang chuẩn bị chào đón chân sút nổi tiếng khác - Antoine Griezmann. Chủ tịch Bartomeu tiết lộ thêm.

"Hôm thứ Năm vừa qua, đại diện Barca là Oscar Grau đã gặp GĐĐH Atletico Madrid - Angel Gil Marin ở Madrid để bàn về chuyện chuyển nhượng Griezmann. Chúng tôi đang xúc tiến và hy vọng thương vụ suôn sẻ."

Để thành công, Barca phải trả 120 triệu Euro giải phóng hợp đồng cho tiền đạo người Pháp. Tuy nhiên, Atletico Madrid cũng muốn đàm phán chiêu mộ một cầu thủ khác của Barca là Nelson Semedo.

* Đăng Khôi