Tương lai Coutinho trở nên khá mờ mịt sau 18 tháng thất vọng tại Catalan. Trước đó, Barca đã phải bỏ ra hơn 140 triệu bảng để rước tiền vệ người Brazil về sân Nou Camp.

{keywords}
Coutinho không đáp ứng được kỳ vọng

Hiện rất nhiều ông lớn săn đón Coutinho, bao gồm MU, PSG. Bên cạnh đó, Juventus đang gạ đổi Dybala lấy cựu cầu thủ của Liverpool.

Nhà vô địch World Cup 2018 - Samuel Umtiti cũng có thể ra đi vì đánh mất vị trí chính thức vào tay trung vệ Clement Lenglet.

Vấn đề của tuyển thủ người Pháp chính là chấn thương. Chính việc liên tục phải làm bạn với giường bệnh khiến Umtiti sa sút phong độ.

Theo ESPN, Ivan Rakitic là ngôi sao khác nhiều khả năng sẽ chia tay Barca hè tới. Cầu thủ chạy cánh Malcom cần tìm cho mình bến đỗ mới sau mùa giải mờ nhạt ở Tây Ban Nha.

{keywords}
Umtiti sa sút vì chấn thương

HLV Ernesto Valverde sẵn sàng cho phép Rafinha và thủ thành dự bị Jasper Cillessen ra đi để ông thu về khoản tiền đầu tư lực lượng.

Ngoài ra, một vài thành viên Barca đang được cho mượn như Dennis Suarez, Andre Gomes, Arda Turam, Douglas hay Ortola cũng nằm trong danh sách cần thanh lý.

Hiện Barca đã có được sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan -  Frenkie de Jong. Họ hy vọng sẽ chiêu mộ thêm hai cái tên chất lượng khác là Matthijs de Ligt và Antoine Griezmann.

* Đăng Khôi