Chân sút 32 tuổi đã liên hệ với nhiều CLB khắp châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông do đánh mất vị trí chính thức trong đội hình của PSG.

MU là một trong số những đội quan tâm đến Cavani, bên cạnh các đội bóng khác như Tottenham, Arsenal hay Atletico Madrid.

{keywords}
Cavani muốn rời PSG ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông

Giới truyền thông Pháp vừa xác nhận, Edinson Cavani vừa đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng lên lãnh đạo CLB vì muốn rời Paris ngay tháng 1 này.

Sau chiến thắng trước Lorient ở cúp quốc gia Pháp rạng sáng nay, GĐTT PSG - ông Leonardo xác nhận: "Edinson Cavani đã yêu cầu được ra đi.

Chúng tôi sẽ xem xét hoàn cảnh. PSG cũng nhận được lời đề nghị từ phía Atletico Madrid nhưng từ chối thẳng thừng. Tôi chưa biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo."

HLV Thomas Tuchel chia sẻ thêm: "Tôi không chắc Cavani sẽ tiếp tục ở lại PSG tháng tới hay không. Muốn thảo luận gì về trường hợp này thì đừng hỏi tôi. Hãy phỏng vấn Leonardo ý."

Với việc hợp đồng giữa Cavani và PSG sẽ hết hạn vào tháng 6 tới, Atletico Madrid được cho là đội bóng quyết tâm muốn giành lấy chữ ký tiền đạo người Uruguay nhất.

Mặc dù vậy, MU đang sốt sắng nhảy vào, nhất là trong bối cảnh Solskjaer vừa mất chủ công Rashrord từ hai đến ba tháng vì chấn thương lưng.

Quỷ đỏ đang tìm kiếm giải pháp "chữa cháy" cho hàng công trong ngắn hạn và có thể xuất hầu bao để rước về Cavani, một tay săn bàn chất lượng và giàu kinh nghiệm.

* An Nhi